Thursday, January 17, 2019

5 NHIỆM VỤ CỦA MẬT VỤ CỘNG SẢN VN.

5 NHIỆM VỤ CỦA MẬT VỤ CỘNG SẢN VN.

Có người đấu tranh thì ắt sẽ có mật vụ giả "đấu tranh", nhiệm vụ của các mật vụ giả đấu tranh này như sau:

1. Kết hợp với mật vụ làm truyền thông giả "Lề Dân-Lề Trái" ( như: Anhbasam Nguyễn Hữu Vinh. Dân Làm Báo , Truyền Thông DCCT nhà thờ 38 Kỳ Đồng Sg,.. ) để chiếm đc lòng tin của đồng bào , chiếm lĩnh những vị trí đấu tranh hàng đầu nhằm che lấp những người đấu tranh thật . Có thể dẫn chứng bằng nhiều mật vụ sau : Mẹ Nấm (No U), Nguyễn Văn Đài (HAEDC), Phương Uyên,Nguyễn Viết Dũng (No U),,,(Con đường VN) THDT, Lê Công Định, Lê Sỹ Bình... đã đc đẩy lên và che lấp vô hiệu hoá Phong trào đấu Tranh tiêu diệt Cộng Sản . Sau khi che lấp , tiến hành cô lập và triệt hạ âm thầm 
.
2. Khi đã hoàn thành đc nhiệm vụ số 1, với vị trí "những người đấu tranh Dân chủ-Nhân Quyền hàng đầu" , tiến hành tiếp cận xung quanh các hãng truyền thông lớn của thế giới ( BBC, VOA, RFA,..) , tiếp cận tới các toà đại sứ Mỹ và phương tây, các nghị viện quốc hội Mỹ, Canada, Úc, EU,.. để chiếm lĩnh hoàn toàn sự ủng hộ của họ, từ đó tạo ra tình thế giả bị tù đày và đc TRAO ĐỔI, trục xuất để thực hiện nhiệm vụ số 3.

3. Với vị trí hàng đầu, đc các hãng truyền thông quốc tế đưa tin rầm rộ, thì các Tổ chức Hỗ trợ Bảo vệ Nhân Quyền lên tiếng đòi cộng sản thả các mật vụ này ra. Tiếp theo đến các chính phủ , các quốc hội Mỹ và phương tây tiến hành yêu cầu Trao đổi-Trục Xuất . Và hoàn tất điệp vụ xâm nhập vào Mỹ và phương tây , để thực hiện nhiệm vụ số 4.

4. Nhiệm vụ này : Tổ chức mạng lưới mật vụ giả yêu nước và tổ chức Truyền thông ở Hải ngoại để chỉ điểm triệt hạ và điều tiết dư luận từ bên ngoài VN. Tổ chức mua nhà cửa cho quan chức chóp bu ngành mật vụ an ninh, nhà nước cộng sản để hạ cánh an toàn Thẻ Xanh. Thâm nhập sâu tạo ra các mối quan hệ thân thiết với các cá nhân Nghị sỹ , Ban biên tập phóng viên BBC,VOA nhằm đưa đc mật vụ đã là công dân Mỹ , Úc, EU,.. trúng cử vào các vị chí điều hành dòng chính của quốc gia đó . Sao cho thao túng đc quốc hộ, chính phủ, báo chí của các quốc gia này ko cản đường hoặc ko trừng phạt csVN và có lợi cho cộng sản TQ .

Ngoài ra còn nhiệm vụ tuyệt mật số 5 : Mua chuộc Người Mỹ Gốc Việt đang làm việc quan trọng về Công nghệ và Quốc phòng bán hoặc trao tin tức . Cấy con cái của các mật vụ này vào làm việc trong các lĩnh vực Công nghệ quốc phòng, vào hệ thống hành pháp và lập pháp của nước Mỹ và phương tây , phục vụ cho đơn hàng của Tình Báo Hoa Nam cộng sản TQ.

ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ tuyệt đối bất kể nơi nào có người VN , có tài sản tiền bạc từ người VN . Con chim cũng ko lọt , trừ người mật vụ của họ !

0 comments:

Powered By Blogger