Monday, March 21, 2016

Khám phá 'lâu đài dát vàng' 20 tỉ độc đáo giữa Sài Gòn


Hoàng Kỳ Phong Source: Vietbf Posted on: 2016-03-21
Nguy nga và tráng lệ, 'lâu đài sắc đẹp' của nữ doanh nhân trẻ Mã Đào Ngọc Bích với nét kiến trúc riêng đã khiến nhiều người trầm trồ, thú vị.
Về đêm, 'lâu đài' sáng rực này khiến nhiều người ngoái nhìn khi đi ngang qua
Tọa lạc tại khu dân cư Bình Trị Đông B (TP.HCM), 'lâu đài cổ tích' của nữ doanh nhân trẻ Mã Đào Ngọc Bích đã khiến nhiều người bất ngờ với sự huy hoàng và đặc biệt của nó.
Lâu đài chỉ rộng khoảng 200 m2 nhưng có kiến trúc đặc biệt và ấn tượng. Nó được dệt nên từ mơ ước thuở nhỏ của nữ doanh nhân Sóc Trăng xuất thân từ nghèo khó đi lên.
Xung quanh tòa lâu đài có rất nhiều tượng chiến binh La Mã và các thiên thần nâng đỡ. Đặc biệt tòa lâu đài rất đẹp, lóng lánh ánh vàng khi đêm về.
Cận cảnh 'lâu đài' có rất nhiều tượng chiến binh La Mã và các thiên thần
Chủ nhân của tòa lâu đài cho biết cô xây dựng tòa lâu đài theo tưởng tượng và mơ ước từ nhỏ. Toàn bộ công trình được hoàn tất trong thời gian ngắn chỉ 4 tháng 10 ngày và chính cô là người nêu ý tưởng để kiến trúc sư vẽ nên bản phối cảnh 3D cho tòa lâu đài, từ đó, cô giữ vai trò là người giám sát, chỉ đạo công trình.
“Tòa lâu đài cổ tích” này ước tính giá trị khoảng 20 tỉ đồng, là gia sản chắt chiu làm lụng 18 năm trời của cô gái từ quê nghèo Sóc Trăng lên TP.HCM lập nghiệp với chiếc xe đạp cà tàng cùng 600 nghìn đồng tiền công từ việc săn sóc sắc đẹp cho phái nữ.
Chủ nhân của tòa lâu đài cổ tích này là nữ doanh nhân trẻ Mã Đào Ngọc Bích, sinh năm 1978. Xuất thân từ nghèo khó và làm lụng vất vả nên cô rất ý thức giá trị của đồng tiền làm được
Cô cho biết 18 năm qua cô ít khi đi du lịch và chưa một lần du lịch ở nước ngoài
Rất nhiều nội thất bên trong tòa lâu đài được dát vàng hoặc nhuộm vàng ấn tượng
Bàn, ghế ngồi tiếp khách được dát vàng
Rất nhiều hạt pha lê cũng được sử dụng trong tòa lâu đài cổ tích này
Bồn rửa tay, vòi nước cũng sóng sánh sắc vàng. Các thiết bị này được nữ chủ nhân tòa lâu đài săn lùng khá vất vả
Bồn rửa tay, vòi nước cũng sóng sánh sắc vàng. Các thiết bị này được nữ chủ nhân tòa lâu đài săn lùng khá vất vả
Chân dung chủ nhân 'tòa lâu đài'. Thay vì dùng tiền đi du lịch, cô dùng nó để làm từ thiện và đầu tư cho tòa lâu đài cổ tích ngày càng nguy nga, lộng lẫy hơn theo nguyện ước của bản thân

Hoàng Kỳ Phong

--------
Ý kiền độc giả

Nếu đã dùng chữ "tráng lệ" để mô tả cho sự giàu sang ở trên thì cũng nên dùng chữ "tráng lệ" (tràn đầy nước mắt) cho cảnh nghèo đói dưới đây.
Không ai là không thích khoe sự giàu sang, vì ngoài cái sướng vật chất còn có cái sướng tâm thần của niềm hãnh diện hơn người do trời đất ưu đải ! Nhưng cũng có nhiều trường hợp họ trân tráo khoe của với người ngheo xơ xác, cũng như một lực sĩ khoe bắp thịt và sự sung mãn của mình trước một đám bệnh nhân ốm yéu xanh xao để cảm thấy niềm hạnh phúc của họ có thêm mùi vị toàn thắng tuyệt đỉnh.

Cần phải đắn đo trước khi khoe của !!

Hoàng Anh

0 comments:

Powered By Blogger