Monday, March 24, 2014

HOÀNG DUY HÙNG: BẢN CHẤT BẤT NHÂN

HOÀNG DUY HÙNG: BẢN CHẤT BẤT NHÂN & LƯU MANH HÀNH ÐỘNG: TÀ KHUẤT ÐI ÐÊM VỚI CSVN
hoang duy hung 1.jpg - 18.18 Kb

* Dưới đây là bài thơ tuyệt tác vịnh thằng gian hùng của thi sĩ Hồ Công Tâm. Bài này có giá trị bất tử trong lịch sử văn học hải ngoại. Xin tiếp tục cống hiến bạn đọc.

VỊNH THẰNG GIAN HÙNG

Miệng như ống nhổ, mắt thì gian!
Hỗn láo, ba hoa, bịp thả giàn!
Bán đảng, bán cha còn bán chú
Mua danh mua lợi lại mua quan!
Trước mặt dạ thưa con cháu bác,
Sau lưng lút cán khỏi khuyên can!
Quân này phản phúc không xài được
Chính trị đời em đã hạ màn!

July 25, 2007
Hồ Công Tâm


Lời nói đầu: Chuyện Hoàng Duy Hùng không ngờ đã trở thành một loại truyền dài ” nhân dân tự vệ” như ngày xưa ở Sài gòn. Có người còn cất công sưu tầm và dịch sang Anh ngữ một số bài mổ xẽ về con người, bản chất và hành động của Hoàng Duy Hùng , rồi in thành sách gồm 2 ấn bản rieng rẽ: Việt ngữ và Anh Ngữ. Bản Anh Ngữ vừa phổ biến trong quần chúng vừa gửi thẳng đến biếu không cho các giới luật sư, chánh án, nghị sĩ, chánh trị gia người Mỹ ở Houston, với mmục đích giới thiệu một thứ ” đặc sản tiêu biểu ” của cộng đồng người Việt tị nạn tại vùng này…

Vấn đề Hoàng Duy Hùng dai dẳng và cứ nổi lên từng cơn dồn dập chẳng khác nào những đợt sóng ba đào cứ liên tiếp nối đuôi nhau đập vào con người HD Hùng ngày càng phũ phàng mạnh mẽ.

Đây là một hiện tượng độc nhất vô nhị.Nó chưa từng bao giờ diễn ra bất cứ nơi nào, từ xưa đến nay trong xa hội VN. Vậy, trước hiện tượng quái đản này , ta chỉ có 2 mặt để suy diễn tương phản: một , HD Hùng là tay thánh chúa hơn cả Jésus , như anh ta đã dám kiêu căng viết lếu láo trong quyển hồi ký. Hai, quả thật HD Hùng là một tên gian hùng non nớt, một tên móc túi chưa lành nghề, chưa trổ ngón lưu manh đã bị thiên hạ hè nhau hô hoán tưng bừng, báo động ầm ĩ…

Bài này của tác giả Lâm Anh Kiệt chính là một lời cảnh báo có giá trị, chúng tôi mạn phép được vô tư giới thiệu đến các giới độc giả. Mong quí vị sẽ tránh được hậu họa của sự bất tri! (DVN)

(LÂM ANH KIỆT)

Khi mới xuất hiện ồn ào trên chính trường, Luật sư Hoàng Duy Hùng, chủ tịch Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng, được coi như một lãnh tu trẻ đầy triển vọng! Nhưng sự thật như thế nào? Tại sao hành động của Hoàng Duy Hùng (HDH) chứa chất nhiều nghi vấn đáng ngại? Tại sao một số người trí thức (tiêu biểu như Luật sư Nguyễn Văn Chức, ký giả lão Thành Hồ Văn Ðồng, Luật Sư Nguyễn Ngọc Hải vv) mới đầu tràn đầy tin tưởng nơi HDH và sau đó thất vọng não nề? Tại sao đồng bào tỵ nạn tại Nam Bắc Cali có lần dành nhiều cảm mến, trong đó có người suy tôn HDH như một Tổng Thống Việt Nam tương lai (? !) mà nay, đã hoàn toàn xa lánh, bỏ rơi HDH? Tất nhiên phải có nguyên do. Nhưng nguyên do đó là gì? Phải chăng như người ta nói: “Dưới ánh sáng mặt trời không có gì bí mật cả, chỉ là vấn đề thời gian!”

Gần đây, người viết nhân đọc lá thư của Nguyễn Tam Phong đại diện Phong Trào Việt Nam Quốc Dân Hành Ðộng do Hoàng Duy Hùng làm chủ tịch gửi cho Hồng Vinh một Ủy Viên Trung Ương Ðảng CSVN với chủ trương đi đêm với CSVN ! (Lá thư do Anh Phạm Văn Thành công bố trên Diễn Ðàn Nước Việt ) rồi lại đọc lá thư quanh co chối tội của Hoàng Duy Hùng ) Trong lá thư thanh minh thanh nga của Hoàng Duy Hùng nào là HDH bí danh là Nguyễn Nhất Phong chứ không phải Nguyễn Tam Phong! (Dấu đầu lòi đuôi !) Nguyễn Tam Phong là một người khác! Nguyễn Tam Phong được HDH ủy quyền thay mặt Phong Trào viết thư trả lời Hồng Vinh chứ có phải HDH viết đâu!

Nên HDH không chịu trách nhiệm gì cả! HDH còn khoe trong lá thư HDH lên án CSVN vv. Chính cái thái độ hèn mạt chối quanh đầy tà khuất ÐI ÐÊM với CSVN khiến người viết, bất đắc dĩ phải vạch mặt HDH một lần cho tất cả!
I- HOÀNG DUY HÙNG ÔNG LÀ AI?

HDH là người con thư 6 trong gia đình 10 ngươi con. HDH sinh ngày 19 tháng 5 năm 1962 tại Phan Rang, Ninh Thuận con Ông Hoàng Văn Ðại và bà Nguyễn Thị Nhung. Cha mẹ của HDH quê quán tại Nghệ An cùng quê với Hồ Chí Minh. Năm 1975 HDH theo gia đình tị nạn tại Hoa Ky À Houston Texas . Năm 1978 HDH gia nhập chi Dòng Ðồng Công ở Carthage Missouri nhưng chỉ tu được ít năm thì bị đuổi khỏi dòng (ta hay gọi la tu xuất) vì lý do kỷ luật và thiếu Ðức Vâng Lời một đức tính căn bản của người tu sĩ là phải biết quên mình. HDH theo học ngành luật và đậu Tiến Sĩ Luật năm 1996.Về quá trình hoạt động chính trị: 1987 HDH là thành viên của Mặt Trận Việt Nam Tự Do (Tổ chức ngoại vi của Ðảng Ðại Việt của Ông Hà Thúc Ký và ông Nguyễn Văn Kim) 1990 HDH về Việt Nam hoạt động theo lệnh của ông Nguyễn Văn Kim ,1992 Hùng về nước hoạt động lần thứ 3, thì bị bắt ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất và bị cầm tù 15 tháng. Theo ông Hoàng Ðức Khâm một đảng viên kỳ cựu của Ðảng Ðại Việt sở dĩ HDH được Cộng sản tha vì đã thành thực khai báo khiến cho CSVN bắt đến 320 đồng chí đảng Ðại Việt kẻ bị tra tấn dã man đến chết, kẻ bị tù với những bản án nặng nề từ 10. 25 và 35 năm! (trích tài liệu về “Tội ác của HDH do Ông Hoàng Ðức Khâm tố cáo) Lời tố cáo trên của ông Hoàng Ðức Khâm là có căn cứ vì chúng ta chỉ cần đọc bản quyết định, đình chỉ đều tra và xét tha HDH của Viện Kiểm Sát Nhân Dân CSVN là đủ rõ:

” Hành vi của Hoàng Duy Hùng đã phạm vào tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân “theo Ðiều 73/TG luật hình sư.. Nhưng vì xét thấy Hùng thấy được lỗi lầm của mình, biết hối cải và đã có đơn xin Nhà nước khoan hồng để được đoàn tụ với gia đình và đã được khai báo rõ ràng về tổ chức của Hùng ở trong nước và ngoài nước. Căn cứ vào khoản 1 Ðiều 48 Bộ Luật Hình Sự và chính sách nhân đạo của Nhà nước Việt Nam , xét thấy không cần thiết phải truy tố Hoàng Duy Hùng trước pháp luật”

I I- BẢ N CHẤT BẤT NHÂN, BẤT NGHĨA, LƯU MANH, HOẠT ÐẦU CHÍNH TRỊ CỦA HOÀNG DUY HÙNG:

1-HDH con người Tham Vọng Lãnh Tụ nhưng không co một chút gan dạ bản lĩnh nào cả. Không những thế HDH sẵn sàng phản bội lý tưởng Cách Mạng, phản Ðảng và anh em đồng chí chỉ vì lợi ích cá nhân.

Như trong phần lai lịch của HDH, chúng ta đã biết HDH sinh ngày 19 tháng 5 năm 1962 tại Phan Rang Ninh Thuận, còn ông bà thân sinh ra HDH quê tại Nghệ An cùng quê với Hồ Chí Minh và ngày sinh của HDH lại trùng với ngày sinh của Hồ Chí Minh cho dù khác năm và không cùng thời (tất nhiên!) nên HDH rất đắc chí là mình cũng có dòng máu huyết thống của quê hương xứ Nghệ! Từ đó HDH cũng đã nuôi mộng trở thành lãnh tụ theo gương Hồ Chí Minh từ năm 9 tuổi (Xem Hồi Ký Việt Nam Trong Trái Tim Tôi của HDH) Chúng ta lưu ý điều này, trước khi chết Hồ Chí Minh ước gì được đi thăm lại đồng bào miền Nam và có nói câu đầy tính cách mỵ dân “Miền Nam Trong Trái Tim Tôi” nay HDH cũng từ sự gợi ý của Hồ Chí Minh để viết cuốn Hồi Ký “Việt Nam Trong Trái Tim Tôi” (như vậy HDH vừa học đòi Hồ Chí Minh vừa muốn chơi bảnh hơn Hồ Chí Minh !). Trong cuốn hồi ký ly kỳ này HDH vừa chủ ý khoe khoang những cái hay cái giỏi của mình, vừa nói lên những thói hư tất xấu với dụng ý cho độc giả thấy rằng “HDH là con người “ngay thẳng, bộc trực,(không che dấu những khuyết điểm của mình) nhưng là con người dấn thân, gan da, không khuất phục trước nghịch cảnh, sẵn sàng hy sinh đời mình cho đại cuộc cách mạng! Mánh lới hay xảo thuật này, đã được Hùng khéo léo che đậy, trong đoạn văn HDH viết cho đứa con sắp chào đời, nơi trang x cuốn hồi ký như sau :

“Sau khi con đọc cuốn hồi ký này, con sẽ thấy tâm nguyện cả cuộc đời của bố, ngay khi còn thuở bé mới 9 tuổi thì muốn cống hiến toàn công sức cho quê hương Việt Nam .Ðó cũng chính là lý do tại sao Bố muốn gọi cuốn Hồi ký này là : “Việt Nam trong trái tim tôi” “Khi con đọc cuốn hồi ký này có thể bố còn sống, có thể bố đã mất, lúc ấy có thể là 5 năm, 10 năm hay 20 năm, nhưng những dòng chữ này vẫn nguyên vẹn, không thay đổi, nóng hổi, xuất phát từ tận đáy con tim của bố, xuất phát từ tâm nguyện tôn trọng sự thật để thăng hoa con người từ đó quyết tâm làm một cuộc cách mạng chân chính cho Dân Tộc” Qua những dòng chữ đó ai mà không cho rằng HDH là con người nhiệt huyết? có lòng yêu nước, yêu công lý, một con người có chí khí ? có quyết tâm làm cách mạng thứ thiệt cứu nước cứu dân? Nhưng qua Bản Quyết định tha tội cho HDH của CSVN chúng ta thấy sự thật trái ngược lại hoàn toàn:

Năm 9 tuổi HDH đã nuôi mộng làm Lãnh Tụ: hiến toàn công sức cho quê hương! “Việt Nam Trong Trái Tim Tôi” Ðược lắm, ngon lành lắm! Mới có 9 tuổi mà đã có hoài bão trùm đời như thế thì dẫu cho Danh Nhân như Trần Quốc Toản có lẽ cũng còn kém xa!

Năm 1990 HDH bị CSVN bắt khi về tới phi trường về tội lật đổ chính quyền nhân dân có bằng chứng hẳn hòi (Năm đó HDH đã 28 tuổi tức là đã đã trải qua 21 năm rèn luyện hay ôm mộng trở thành lãnh tụ cỡ lớn) HDH lại không bị CSVN tra tấn gì cả (có chăng là bị CS hăm dọa,và chỉ bị CSVN tống giam trong khám Chí Hòa thời gian chưa đầy 15 tháng HDH đã ngoan ngoãn đầu hàng CSVN bằng cách thành khẩn hối cải tội lỗi của mình! Và đã có đơn xin nhà nước Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam khoan hồng … Vẫn chưa hết HDH còn khai báo rõ ràng về tổ chức của Hùng ở trong nước và ở ngoài nước ! (Xem bản xét tha của Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao CSVN đã dẫn ở trên) Hậu quả của việc khai báo rõ ràng của HDH là 320 đồng chí của HDH trong đảng Ðại Việt đã bị tra tấn thừa sống thiếu chết và bị tù mút chỉ! Như Ông Hoàng Ðức Khâm đã tố cáo. Sau này HDH có chống chế là HDH không có ông bác nào là Hoàng Ðứa Khâm cả. Ðây cũng lại là một gian ý chạy tội của HDH vì Ông Hoàng Ðức Khâm chỉ nói ông quen rất thân với người bác của HDH chứ ông có nhận mình là bác ruột hay bác họ của HDH đâu và ông Hoàng Ðức Khâm chính là Ðảng viên kỳ cựu của Ðảng Dại Việt. Ðiều này cũng đã được kiểm chứng rõ ràng.

Trong bản xét tha HDH cộng an Hà Nội dĩ nhiên không nói đến việc HDH cam kết làm công cụ làm chó săn cho CS khi được CS VN phóng thích, nhưng chúng ta biết chắc là có, vì cứ căn cứ vào lề lối làm việc của Cộng An, và của cục phản gián CS VN cũng như căn cứ vào hành vi của HDH sau khi được cộng sản tha cho về đoàn tụ với gia đình tại hải ngoại Ðiều này chúng tôi sẽ chứng minh ở phần sau.

2- HDH Bản Chất Bất Nhân Bất Nghĩa, Hoạt Ðầu Chính Trị và Lưu Manh:

A/ HDH Bất Nhân Bất Nghĩa:

* Tâm Ðịa Bất Nhân của HDH cũng đã được bộc lộ ngay trong cuốn Hồi Ký “Việt Nam Trong Trái Tim Tội” của y:

” Vài ngày trước khi tôi bỏ chuyến công tác về Việt Nam ông Kim gặp riêng tôi và nói: “Hùng em theo Anh hay theo Ông Ký?” Tôi sửng sốt không hiểu ý của ông Kim. Ông Kim nói: “Anh cả (Tức ông Ký ) càng ngày già rồi lẩm cẩm, anh ấy ganh tức khi thấy báo chí nói về anh nhiều. Khi anh ấy lẫn, anh ấy nói nhiều chuyện bất lợi cho việc chung. Ở trên Ban Chấp Hành Trung Ương không làm việc được vì sự lẩn thẩn này của anh Ký”…. Tôi Nói “Nếu Anh Ký thật sự lẩm cẩm, tính phá nát đoàn thể vì quyền lợi chung, vì những anh em ở trong nước, em (tức HDH) sẵn sàng là người mà anh sai lên Maryland tìm cách hạ sát anh ấy hầu có thể bảo vệ sự đoàn kết và thống nhất của tổ chức” – ông Kim nói: “Chuyện đó không cần thiết bây giờ , thủng thẳng để coi sức khỏe anh Ký như thế nào đã .” (Trích Hồi Ký VNTTTT của HDH trang 97) Chính vì tâm địa Bất Nhân này, nên sau này HDH trong chuyến bị CS bắt đã sẵn sàng Phản Bội lại Ðảng Ðại Việt, sẵn sàng khai báo rõ ràng để CS bắt 320 đồng chí của Ðảng Ðại Việt tại quốc nội, chúng ta không lấy gì làm lạ… vì điều này đã là bản chất của HDH.

* Bản Chất Bất Nghĩa của HDH:

Cũng trong cuốn Hồi Ký kể trên, bản chất bất nghĩa của HDH khi đối xử với người vợ cưới lần đầu là Phạm Thị Ðức Dung và gia đình nhà vợ , rồi cung cách đối xử với bà mẹ vợ cưới lần thứ hai tức mẹ của cô Bích Trâm bây giờ. Trong trang 204 cuốn Hồi Ky Hùng tự thuật: ” Trước ngày đám hỏi một tuần, tôi với Mẹ của Trâm cãi nhau. Hôm đó hai người đang nói chuyện chính trị, tôi thấy Mẹ của Trâm nói khá ngang, tôi cứ giữ lập trường của tôi: “Sao cô nói ngang quá à”! Mẹ của trâm giận lên: “cái anh này hay nhỉ, sắp làm đám hỏi đám cưới với con gái của tôi mà cứ cãi với tôi, không biết trên dưới gì hết” Tôi trả lời: “Tôi lấy là lấy con gái của cô, chớ đâu phải lấy cô! Tôi ăn đời ở kiếp là ăn đời ở kiếp với con gái của cô, chớ đâu phải với cô!..Me. của Trâm nóng lên quăng bể ly nước: “Vậy thì khỏi phải cưới và hỏi gì hết, tôi chưa bao giờ thấy một người kỳ cục như anh không biết nể nang mẹ vợ tương lai… Nhờ ông Vũ Cộng dàn xếp nên mọi việc êm xuôi và Hùng lấy được vợ như ý muốn. Hùng còn thuật thêm: “Sau ngày đám cưới, tôi vẫn hay cãi nhau với Mẹ của Trâm” (HK Tr.206)

B/ Bản Chất Hoạt Ðầu Chính Trị, Lưu Manh của HDH

(1) Với bất cứ tổ chức Ðảng Phái, Chính Trị, Văn Hóa nào HDH cũng tìm cách tham gia cho bằng được, nhưng sau đó tìm cách ngoi lên để giữ chức vụ Chu ? Tịch hay Phó Chu ? Tịch (ngôi vị thứ nhất hay thứ hai ) nếu không được như vậy là HDH tìm mọi cách ly gián, thao túng để nói xấu, chia bè kết cánh, đánh phá cá nhân lãnh tụ hay tổ chức đó hoặc tách ra kéo theo các đảng viên, đoàn viên bất mãn để thành lập tổ chức mới, do chính HDH cầm đầu.Thủ đoạn này HDH đã áp dụng trước nhất đối với Ðảng Ðại Việt và Mặt Trận Việt Nam Tự Do do Cụ Hà Thúc Ký và ông cựu Dân Biểu Nguyễn Văn Kim là những người sáng lập và lãnh đạo. Chính 2 vị này là nạn nhân đầu tiên của HDH.

(2) Lợi dụng sự bất đồng chính kiến và mâu thuẫn giữa cụ Hà Thúc Ký và ông nguyễn Văn Kim HDH tách ra lập Tổ Chức Thanh Niên Dân Chu ? Việt Nam và sau này là Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng, khiến Cụ Hà Thúc Ký phải ký văn thư khai trừ HDH, ra khỏi Ðảng Ðại Việt vì lý do kỷ luật, ( Ðó là chưa kể đến việc HDH có hành động phản Ðảng để CSVN bắt bỏ tù và hãm hại các Ðảng Viên Ðại Việt ở quốc nội như đã nói trên! Chính cụ Hà Thúc Ký và ông Nguyễn Văn Kim đều không ngờ được chuyến về Việt Nam đi công tác Ðảng vụ của HDH đã gây ra sự thiệt hại lớn lao đến như vậy đối với tổ chức Ðiảng và 2 vị này đều không ngờ được bản chất gian manh xảo quyệt của HDH!)

(3) Bắt đầu từ 1999 sau khi liên lạc được với Phạm Văn Thành biết tin Ðề Ðốc Hoàng Cơ Minh đã tử trận trong chiến dịch Ðông Tiến I I, HDH mở ngay chiến dịch đánh phá ác liệt Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam mà chúng ta quen gọi là Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, nào là mở Diễn Ðàn Cộng Luận thách thức Mặt Trận tranh luận cộng khai! Lúc đó HDH đã dùng những ngôn từ vừa hạ cấp vừa ngạo mạn đề đánh phá Mặt Trận như :Nếu không dám nhận lời tham dự Diễn Ðàn Cộng Luận do HDH tổ chức là “Chó sủa trong hàng rào” “Chó sủa Trăng” vv .Năm đó Mặt Trận ở trong thế kẹt nên không dám nhận lời thách đấu của HDH, dù bị HDH đánh phá ác độc và miệt thị một cách cay đắng đau đớn tủi nhục vô cùng! Bên Mặt Trận quả tình đau đớn lắm! Vì ngay người dân thường không là thành viên của Mặt Trận còn cảm thất bất nhẫn !Sau khi tổ chức Diễn Ðàn Cộng Luận HDH ra cả một cuốn Bạch Thư “Lột Mặt Nạ Mặt Trận” Trong các Ðảng phái tổ chức Quốc Gia tại hải ngoại chưa bao giờ có một chiến dịch đánh phá nhau một cách quy mô, ác liệt và tàn độc như HDH đã xuống tay với Mặt Trận Hoàng Cơ Minh!

(4) Tiếp theo HDH cộng tác với Phạm Văn Thành và Phạm Anh Dũng với sự tiếp tay đắc lực của bà Ðoan Trang Bắc Cali về mặt truyền thông đứng ra quên góp được 100 ngàn U.SÐ để tổ chức một Thiên An Môn thứ hai, lăn Bánh Xe Lịch Sử .. Ðồng bào chờ mãi không thấy bánh xe Lịch Sử, nhúc nhích một ly nào… Cuối cùng HDH đổ lỗi hết cho Phạm Va (n Thành, còn mình thì lên đài phát thanh thông báo một cách kẻ cả “Ai đóng góp bao nhiêu xin cứ gửi về cho HDH, sẽ xin thanh toán hết cả vốn lẫn lời 10%” Ngon chưa ? Nhưng mặt trái của HDH mới thật là ly kỳ!

(5) Sau khi đánh phá ác liệt Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, năm 2001 HDH thừa thắng xông lên, mở chiến dịch thứ hai ác liệt và dai dẳng hơn chiến dịch trước để nhằm khai tử Chính Phủ Việt Nam Tự Do và Ðảng Dân Tộc Việt Nam đồng thời nhằm giết chết “sinh mạng chính trị” của ông Nguyễn Hữu Chánh ! HDH lợi dụng nhóm 7 người ly khai tổ chức Chính Phủ Việt Nam Tự Do (Goi là nhóm ly khai HDH đặt tên là nhóm sự thật ) đứng ra tố cáo ông Nguyễn Hữu Chánh về rất nhiều tội quy về 4 tội danh chính:

1/ Lường gạt tiền của ông Châu Trương
2/ Lường gạt Tình bà Teresa Nguyễn
3/ Tội Bán Bon
4/ Tố cáo ông Nguyễn Hữu Chánh là gián điệp CS ! HDH cứ tưởng bở quen thách thức “Ðối Phương” đối chất công khai tai Diễn Ðàn Cộng Luận! HDH tưởng là phía bên Ông Nguyễn Hữu Chánh cũng tránh né, không dám nhận lời như kiểu Mặt Trận Hoàng Cơ Minh.! Nào ngờ bên Ông Nguyễn Hữu Chánh không những không tránh né, mà còn thách thức ngược lại, mời HDH và Nhóm Sự Thật đến dự Diễn Dàn Cộng Luận vào ngày 24-6-2001 tại Nam Cali để đôi bên đối chất công khai cho rõ trắng đen. Kết quả trong buổi Diễn Ðàn Cộng Luận bên HDH đã không đưa ra được một nhân chứng vật chứng nào vì các nhân chứng mà bên HDH và nhóm Sự Thật nêu tên lại hoàn toàn đứng về phía ông Chánh thì còn tranh luận, chứng minh nỗi gì ?!Phe HDH và Nhóm Sự Thật lúc này hoàn toàn ú ơ! . Riêng việc tố cáo ông Nguyễn Hữu Chánh là tay sai CS chỉ căn cứ vào một bài báo của một thiếu tá tên Mark A. Smith trên mục góp ý của tờ Bangkoch Post Thái Lan mà HDH quả quyết là một nhân vật rất quan trọng trong ngành tình báo Hoa Kỳ, thì ông NHC đã lên phản bác lại là Mark A. Smith một tên thiếu tá “bá vơ nào đó” (Chữ dùng của Ông NHC) Ông NHC hỏi HDH và Hội Trường: Có khi nào người làm Tình Báo của CIA Hoa Kỳ mà lại nhận mình làm tình báo và nói cho HDH biết mình là tình báo bao giờ?? Ngay một nguyên tắc căn bản đó mà HDH cũng không biết, thì còn đi tố cáo ai? Cả Hội trường cười ồ và vỗ tay không ngớt! Và Sự tố cáo đó có giá trị gì? Sau cùng HDH chỉ vin vào sự xô xát nhẹ tranh giành Micro để hô hoán lên là bên Ông NHC chủ trương “bạo động” để lấy cớ “chém vè chạy làng rút lui cho đỡ nhục!”

(6) Trở lại Việc HDH hợp tác với Phạm Văn Thành Phạm Anh Dũng quyên góp 100 ngàn đồng để đẩy bánh xe lịch sử .Việc chi tiêu tài chánh ra sao tới nay, lỗi phải về ai đồng bào vẫn mù tịt ! Chỉ biết rằng HDH đã vu cáo Phạm Văn Thành và Nhóm Tiên Long là hợp tác với Việt Cộng ! Phạm Văn Thành đã bị vu cáo trắng trợn ! Tệ hơn nữa là HDH đã chơi đòn bẩn là trong khi PVT sang Hoa Kỳ hoạt động thân thiết với HDH , thì HDH đã nói với bà xã PVT trong khi bà này đang “có bầu” là ” PVT sang Hoa Kỳ để chuẩn bị cưới con gái Bà Ðoan Trang nhằm lập gia đình thứ hai bên Mỹ!” Trời ơi là trời! Ðạo Ðức của người Làm Cách Mạng của Lãnh Tụ HDH một người tình nguyện hiến dâng công sức mình cho Quê Hương là như thế đó! Ông Lý Phán Sự đã Phê một câu chí lý : ” cuốn Hồi Ký của HDH phải đổi lại là “Việt Nam Ngoài Trái Tim Tôi” HDH luôn luôn đâm sau lưng chiến sĩ! HDH không từ nan một thủ đoạn lưu manh, bỉ ổi và độc ác nào để đánh phá bạn bè và các tổ chức Quốc Gia chống Cộng để cho HDH được lợi và nổi tiếng! Và đây cũng mới chỉ là một mục tiêu của HDH muốn đạt tới mà thôi.

(7) Tới đây chúng ta có thể nhìn lại toàn bộ những việc làm của HDH từ việc đánh phá, phản bội Ðảng Ðại Việt, phản bội Lãnh Tụ của HDH là Cụ Hà Thúc Ký, Ông Nguyễn Văn Kim, đến việc đánh phá Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, Tổ Chức Chính Phủ VNTD. Ðảng Dân Tộc Việt Nam của ông Nguyễn Hữu Chánh đến việc vu cáo Phạm Văn Thành và Nhóm Tiên Long ! Tất cả các việc làm ác độc ấy của HDH nhằm các mục đích gì? Sau khi ôn lại như vậy tuy hơi mất thì giờ nhưng chúng ta đã nhận rõ 4 mục đích sau đây của HDH: Một Là: Ðánh Phá Người Khác, Tổ Chức khác để HDH được nổi tiếng là gan dạ là Anh Hùng.

Hai Là: Có Ðánh Phá các cá nhân và các tổ chức chống Cộng nói trên, HDH mới Lập cộng được với CSVN như lời HDH đã cam kết với Công An CS khi HDH được chúng thả ra khỏi Khám Chí Hòa Sài Gòn.

Ba Là: Mỗi lần đánh phá các cá nhân và các tổ chức chống Cộng, HDH đều nhận được tiền của CSVN. Chúng ta nên nhớ trong năm 2000 HDH đã tuyên bố đóng cửa văn phòng luật sư để có toàn thời đi làm cách mạng, làm lãnh tụ! Vậy HDH lấy tiền đâu để mở các chiến dịch quy mô trên báo chí, trên các đài phát thanh tại Nam Bắc Cali, nhất là Nam Cali, mở diễn đàn công luận và ra liên tiếp ra 2 cuốn bạch thư đánh Mặt Trận Hoàng Cơ Minh và Tổ Chức Chính Phủ Việt Nam Tự Do của Nguyễn Hữu Chánh? Vậy HDH lấy tiền đâu ra để làm các cộng việc này? Hỏi tức là trả lời rồi vậy!

Bốn là: Sau khi đánh phá khắp mặt các cá nhân và tổ chức có thực lực chống cộng tại hải ngoại, HDH còn nhằm một mục đích quan trọng nhất là triệt tiêu tất cả các lực lượng chống cộng hải ngoại để chỉ còn Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng của HDH có khả năng “thống nhất quần hùng”, “đi đêm” và đóng vai “Ðối lập Cuội” với CSVN. Ðây mới là chiến lược nham hiểm nhất, gian manh nhất của HDH mà ít người đề cập tới hay nhận ra.

I I I- HÀNH ÐỘNG TÀ KHUẤT ÐI ÐÊM VỚI CSVN CỦA HOÀNG DUY HÙNG:

Gần đây nhất Ông Phạm văn Thành đã cho công bố lá thư của Nguyễn Tam Phong đại diện Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng mà HDH là Chủ Tịch Phong Trào, gửi cho Hồng Vinh cán bộ Trung Ương gộc của CSVN với chủ trương đi đêm với CSVN. Chúng tôi đánh giá rất cao tầm quan trọng của việc cộng bố lá thư này của ông Phạm Văn Thành trên mạng lưới truyền thông toàn cầu! Việc công bố lá thư này tuy muộn, nhưng nó phơi bầy bộ mặt thực ‘ÐI ÐÊM VỚI CS CỦA HOÀNG DUY HÙNG” mà bấy lâu HDH cứ nhân danh chống cộng, để hết chụp mũ cá nhân, tổ chức này, đến các cá nhân và tổ chức khác là tay sai CS là “Hòa Hợp Hòa giải” với CS Nay chính lá thư này, đã là một bằng cớ hùng hồn chứng minh HDH luôn chủ trương đi đêm với CSVN. Trước việc “Bật mí” trên của ông Phạm Văn Thành, HDH đã tỏ ra rất bối rối, vì hắn không ngờ là do đâu mà PVT lại có nguyên văn lá thư nói trên!

HDH đã ra sức biện minh là bí danh HDH là Nguyễn Nhất Phong, còn Nguyễn Tam Phong là một người khác được Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng ủy quyền viết thư giao dịch Hồng Vinh, đại diện bên Ðảng CSVN! Nên HDH không chịu trách nhiệm! Thật là lối lý luận ngớ ngẩn, hèn nhát, nếu không muốn nói là ấu trĩ! HDH không thể nào chối trách nhiệm về lá thư đi đêm với CSVN được, vì chính HDH là chủ tịch Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng cơ mà! Cho dù chính HDH là tác giả bức thư, rồi ký tên dưới bí danh Nguyễn Tam Phong (Ai biết được chuyện ma ăn cỗ ! còn ai trồng khoai đất này?) hay người viết lá thư quả thực là Nguyễn Tam Phong hoặc bất cứ người nào khác chăng nữa, HDH vẫn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm như thường!

Theo Nguyễn Tam Phong thì sở dĩ có lá thư hồi âm này là vì Hồng Vinh, ỦyViên Trung Ương Ðảng CSVN, người đứng đầu cơ quan tuyên truyền của Ðảng là Trưởng Ban Biện Tập Báo Nhân Dân đã gửi 1 tấm thiệp cho HDH qua một người trung gian ở Dallas Texas , nguyên văn như sau: ” Chúng tôi mong Anh (Tức HDH) và gia đình về thăm quê hương ta đổi mới. Tôi là Hồng Vinh”. Vấn đề đặt ra là: Ai là người trung gian tại Dallas Texas nhận thiệp của Hồng Vinh trao đến tay HDH? Và tại sao tại hải ngoại có bao nhiêu Cộng Ðồng, Hội Ðoàn Ðoàn Thể Ðảng Phái, cùng bao nhiêu cơ quan truyền thông, mà không ai nhận được thiếp mời của CS cả ngoại trừ HDH và Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng là tại sao??? nguyên do tại sao Hồng Vinh một tên cán bộ gộc CS lại gửi thiệp cho HDH “mời Anh và gia đình về thăm quê hương ta đổi mới”?

Trong đoạn cuối bức thư trả lời Hồng Vinh của Nguyễn Tam Phong có nói “Trong cuộc chiến nào cũng có sứ giả, nếu chế độ không thành thực sắp xếp một chương trình gặp Ông Nhất Phong (Tức HDH) ở Hải Ngoại thì việc trở về nước của ông Nhất Phong chỉ là hà hơi tiếp sức cho chế độ độc tài mà thôi”!

Tóm lại bên CSVN qua tấm Thiệp của Hồng Vinh đích danh mời HDH (tức Nguyễn Nhất Phong ) về gặp nhau tại trong nước dưới “ngụy thức về thăm quê hương ta đổi mới”. Còn Bên Hoàng Duy Hùng thì yêu cầu CSVN cử một sứ giả ra nước ngoài gặp gỡ HDH để đôi bên cùng bàn bạc giải quyết vấn đề Việt Nam một cách êm thấm ? ít tốn kém nhất? Dù gặp nhau tại trong nước hay ngoài nước thì cũng đều là hình thức đi đêm với Cộng Sản cả! Chính đây là chân tướng của HDH! Ðiều này HDH còn chối cãi được không? Nếu đã là như vậy, thì HDH lấy danh nghĩa gì, để lên án người này người kia là Hòa Hợp Hòa Giải với CS?? Việc đi đêm với CSVN của HDH đại diện Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng có phải là một hình thức thỏa hiệp, hòa hợp hòa giải với CSVN hay không?? Người trong cuộc còn cho biết thêm thời gian này HDH tức Nhất Phong hồ hởi lắm!

IV HOÀNG DUY HÙNG BON CHEN VÀO TRUNG TÂM VĂN BÚT HẢI NGOẠI LÀM CHỦ TỊCH VIỄN CƯ TRUNG TÂM VĂN BÚT GEORGIA VỚI Ý ÐỒ GÌ ÐÂY?

Tục ngữ Việt Nam có câu: “làm gái 8 phương cũng chừa một phương lấy chồng” ! Ðằng này HDH chơi với ai rồi cũng phản bội người ấy, tham gia vào tổ chức nào là thao túng tổ chúc ấy, để tranh giành địa vị lãnh đạo! Nếu không đạt được mục đích là trở mặt “quấy hôi bôi nhọ, và phá nát tổ chức đó ngay! Ngoài ra HDH còn âm mưu đánh phá khắp lượt các tổ chúc có thực lực chống cộng tại Hải Ngoại để lập công Dâng Ðảng để độc quyền đóng vai “Ðối lập Cuội” với CSVN sau này. Có điều thiên bất dung gian, khi HDH ra sức đánh phá, khai tử các tổ chức kia, mà kết quả họ không chết lại mạnh hơn trước nhiều còn HDH thì thân bại danh liệt ! Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Ðộng nay 3/4 đoàn viên đã thấy rõ bộ mặt của lãnh tụ HDH nên đã công khai hoặc âm thầm rút tên ra khỏi tổ chúc! Phong Trào của HDH nay teo lại như tấm da lừa! Và chỉ còn là “Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Không Hành Ðộng” hay nói đúng hơn là bại xụi chờ chết, âm thầm chết! HDH tới nay không còn chỗ đứng nào trong các tổ chúc chính trị Hải Ngoại. Ðể gỡ thế bí và đỡ mất mặt với bà con, HDH nhờ vợ chồng Nguyễn Hữu Nghĩa – Nguyên Hương cũng như nhờ cố vấn của ông chú vợ một cựu Dân Biểu nay đã qua đời vận động cho HDH được làm Chủ Tịch “Viễn Cư”TTVB Georgia! Thật là ly kỳ và cũng thật là khôi hài HDH định cư tại Houston Texas mà lại làm Chủ Tịch Văn Bút Trung Tâm Georgia ! và đưa ra danh xưng kỳ khôi nhất chưa từng có trong lịch sử Văn Bút Việt Nam và có lẽ cả thế giới nữa! là chức “chủ tịch Viễn Cư” ! Cứ hàng tháng hay 3 tháng một, ông Chủ Tịch đi máy bay đến Geogia để chủ tọa phiên họp rồi về “đến hẹn lại lên”! hay là ta đổi lại là ” Chủ Tịch Remote- Control” cho tiện việc sổ sách! Ðã có ” Chủ Tịch Viễn Cư ” thì cũng có ” Chủ Tịch Viễn Khiễn” chứ sao ! (Vui thiệt) – Không lẽ Trung Tâm Văn Bút Geogia hết nhân tài rồi sao? lại bầu HDH một người có cuốn hồi ký bất hủ “Việt Nam Ngoài Trái Tim Tôi” làm ” Chủ Tịch Viễn Cư” của trung tâm? Với tác phẩm đó thì làm Chủ Tịch Viễn Cư của TTVB Geogia là nhất rồi! Vinh danh cho cả hai! Cả hai Xinh cùng xinh!

Nhưng có điều chắc chắn là HDH không dừng lại ở đây! Với hoài bão làm lãnh tụ noi gương theo Hồ Chí Minh và còn nuôi mộng hơn cả Hồ Chí Minh nữa thì chức chủ tịch viễn cư của TTVB Geogia xem ra còn bé nhỏ lắm, có thấm vào đâu với tài trí của HDH?! Con đường danh vọng của lãnh tụ HDH tất nhiên còn phải thênh thang và lên cao hơn nữa, hơn nhiều nữa kia! Ðây chẳng qua chỉ là mượn đỡ thuyền để qua sông đó thôi! Ðiều HDH nhắm tới phải là chức Chu ? Tịch Văn Bút Hải Ngoại liên tiếp 2.3 nhiệm kỳ mới thỏa sức cho HDH đi đêm với CSVN.!

Xem Nhân biết Quả, xét quá khứ thì đoán được tương lai! Với Bản chất bất nhân phản phúc lưu manh nham hiểm của HDH thì việc lưu HDH trong chức chủ tịch Viễn Cư TTVB Georgia là “nuôi ong tay áo” “dưỡng hổ di họa” đó !Người viết cũng rất tin vào sự sáng suốt của các Hội Viên Văn Bút Hải Ngoại không mấy ai tín nhiệm bỏ phiếu cho HDH chiếm chức Chủ Tịch Văn Bút Hải Ngoại đâu! Nhưng khi tham vọng của HDH không đạt được, tất nhiên HDH có thừa thủ đoạn để lôi kéo một số Hội Viên Văn Bút Hải Ngoại tạo tình trạng phân hóa Văn Hút Hải Ngoại một lần thứ 2, như đã có lần xẩy ra trong quá khứ ! Ðó là điều người viết xin cảnh giác với tất cả những ai còn lưu tâm đến tiền đồ của Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại! “Của Tin còn một chút này! Chẳng cầm cho vững lại dày cho tan” (Kiều) Hơn nữa một người có âm mưu đánh phá các cá nhân và các Hội Ðoàn Chống Cộng Hải Ngoại, lại chủ trương đi đêm bắt tay với CSVN như HDH thì người đó có xứng đáng là một “thành viên thường” trong Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại hay không? chứ đừng nói đến chức vị Chủ Tịch của một Trung Tâm hay Chủ Tịch Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại?

Tạm Kết Luận:

Trong cuộc đấu tranh giải thể chế độ CSVN hiện nay, chúng ta phải chấp nhận nhiều ý kiến dị biệt, nhiều phương thức chống cộng khác nhau, miễn là thuộc các Hội Ðoàn Quốc Gia Dân Tộc chân chính để có sự bao dung đoàn kết, phải đối xử với nhau cho tử tế, không thể cực đoan quá khích một chiều .Tuy nhiên chúng ta phải hết sức cảnh giác và có thái độ vạch mặt chỉ tên những thành phần bất nhân bất nghĩa lưu manh không đem công sức mình ra chống cộng mà chỉ âm mưu chống- Cộng- Ðồng và Chống- Người- Chống- Cộng, chuyên đâm sau lưng chiến sĩ như Hoàng Duy Hùng, làm công cụ cho Cộng Sản hay chủ trương đi đêm bắt tay với CSVN mà HDH là con chiên ghẻ điển hình, tiêu biểu nhất./.

LÂM ANH KIỆT

0 comments:

Powered By Blogger