Sunday, July 25, 2010

Biểu tình chống văn công VC Dam Vinh Hung





Trích: "Trong lúc đồng bào biểu tình phía bên kia đường W.Katella, ít người chú ý đến từng đòan xe búyt đưa những Du Sinh đến phía bên kia đường West St . Sứ quán CSVN tại San Francisco đã tốn rất nhiều công sức để huy động, phát vé free cho các Du Sinh muốn tham dự đại nhạc hội Đàm Vĩnh Hưng tại Anaheim sẽ được đưa đón , được ở Khách sạn dưới sự đài thọ của Lãnh Sự quán CSVN .

Một em du sinh cho tôi biết nếu :" Sứ quán nói là ai muốn đi xem thì đi, nhưng không đi thì họ sẽ làm khó dễ, hầu hết các du sinh không ai muốn đi xem buổi văn nghệ nầy nhưng vì tình thế bắt buộc phải đi ." Thật đúng như vậy, số du sinh được xe búyt đổ xuống hằng lọat đi vào xem hát mà nhiều em phải cuối đầu, che mặt khi đi ngang qua đòan người biểu tình . Nếu Lãnh Sự Quán SF không làm vậy thì hình ảnh ế ẩm của buổi ca nhạc tuyên tuyền Đàm Vĩnh Hưng sẽ không có hình để đăng lên báo chí trong nước để tuyên truyền, vì vấn đề nầy mà CSVN phải chịu chi".

Như vậy chúng ta đã thấy rõ, khán giả của ĐVH là ai! Chứ người Việt Tỵ nạn CS không ngu đến nổi mua vé đi nghe thằng CS con ĐVH hét đâu!

****
Bọn Việt cộng thế cũng lại loan tin về buổi trình diễn tiếng "mèo kêu" của chúng ở Nam Cali thành công rực rỡ có mấy chục ngàn khán giả đến coi đến nỗi phải ngồi ra ngoài đường để nghe tiếng "mèo kêu" của thằng nhóc Việt cộng rên ư ử cho mà coi. Này thằng họ Chế, ta tiên tri có đúng không? Bài vở của lũ bịp bợm bọn bay ta rành từ thời mồ ma thằng cha già đại bịp của ngươi còn sống đấy. Nhà ngươi chuẩn bị viết bài nói phét đi cứ chuyển lên mạng, ta chỉ cần một cái bấm là cho bài của nhà ngươi dzô xọt rác ngay.

****
Trên 4,000 Đồng Hương Biểu Tình Chống Lại Sự Tuyên Vận Của CSVN

Lễ Xuất Quân Biểu Tình Chống Văn Hoá Vận Cộng Sản 24-07-201


0 comments:

Powered By Blogger