Sunday, June 23, 2013

Tin Facebook: KimLiên Mẹ Uy Kha

KimLiên Mẹ Uy Kha

Lần đầu tiên mình mới biết câu: phước bất trùng lai, họa vô đơn chí, nó lại vận vào mình.
Hồi trưa này, Ba của Uy nhận được giấy mời của An ninh tỉnh Long An
Ông ấy rất mừng, tuy chưa biết là họ giải quyết như thế nào, nhưng họ mời là mừng rồi.
Niềm vui chưa trọn thì nghe chị 2 Uy báo tin 2 giờ trưa này con ra tòa li dị.
Tôi điếng hồn, hỏi lý do vì sao? Nó nói chồng nó bỏ nó vì bất đồng quan điểm chính trị.
Vậy là vì bênh vực em mình mà đành chịu rẽ thúy chia quyên.
Xin mọi người hãy an ủi cháu dùm tôi, cháu là Thạch Thảo.
Đúng là: Đá thất thế hủ lô cán dẹp
Bìm bìm leo, cỏ chát cũng leo.



Minh Hương Nếu không cùng Chí hướng thì có sống với nhau cũng là gượng ép. Xin chia buồn cùng chị, mấy mẹ con gắng lên nhé, trước mắt hãy cố ngủ và giữ sức khỏe để lo cho con
 
Nguyễn Lân Thắng Chồng hèn như thế đáng bỏ... đấy lại là may đó ạ  
 
Tuan Khanh Chúc mừng sự mạnh mẽ của cô Thạch Thảo.
 
Ha Le Chị Kim Liên ơi, rất nhiều người sẽ luôn bên cạnh anh chị, tất cả các con, các cháu chị. Xin giữ gìn sức khỏe, chị nhé.
 
Haiho Hoangsu Trong cái rủi có cái may. Không có sự việc này thì Thạch Thảo đã không nhận ra người chồng bạc nhược, vô cảm như thế. Xin chia buồn cùng gia đình cô
 
Quang Thắng Thằng chồng hèn thế thì bỏ cũng được rồi
 
Hoang Dang Cháy nhà ra mặt chuột. Giết được con chuột trong nhà buồn ít vui nhiều mới phải.
 
Vanmai Dat Manh mẻ lên Thạch Thảo, một nguời hèn và hỏag sợ chính trị thì không là Nam nhi. 
 
Tran Loi Hyhcbk mẹ ơi, con nghỉ rằng thời điểm này người con rể của mẹ phải lo lắng với gia đình mới là đạo lý, còn như hắn bất đồng quan điểm chỉ là 1 cái cớ để phủi bỏ trách nhiệm, hắn thật là hèn, mong gia đình của mẹ cố vượt qua nổi đau dồn dập này, mẹ và gia đình còn có nhiều đứa con, nhiều gia đình quan tâm nữa mẹ à, rất đáng quý mẹ ơi
 
Thât Phu Pl Mẹ hiền của hai em Uy và Kha là người có CHỮ và NGHĨA. Đoạn văn ngắn thôi mà rất hàm súc. Ý nghĩa đến không ngờ. Chị Thạch Thảo của Uy-Kha phản ứng cũng rất đáng nể, chồng có thể thay nhưng em không thể đổi. Cả nhân quần xã hội đang bị tà bạo quyền đọa đày đến oằn oại từng giờ từng phút trong địa ngục trần gian, cả chính chàng rể cũng đang bị, hai cậu em vợ tỏ chí trượng phu, quyết góp phần giải trừ địa ngục ấy cho bản thân và cả cho muôn người, chàng rể chẳng những không tự thấy thẹn nhục cho chí hèn đàn ông, lại tuyệt tình với vợ để cầu được an thân, rặt thứ phường gía áo túi cơm sống tủi chật đất. Giữa thằng chồng hèn với hai em trai trượng phu xả thân vì nghĩa cả, bên nào đáng trọng hơn, chẳng lẽ chị Thạch Thảo không đủ lương thức khi buộc phải chọn một?
 
Anthony Le Đã nói chuyện qua facebook với Thạch Thảo suốt sáng nay. Hy vọng em đủ cứng rắn để vượt qua
 
Dao van Hung Hãy cứng rắn lên em. Chúc em sớm tìm được người chồng thương yêu em và chia sẻ quan điểm với em.
 
Không Yêu Anh chồng thảm hại thật. Đúng là không đáng mặt đàn ông.
 
Tuan Nguyen Xin nhờ chuyển đến chị Thạch Thảo những hàng chữ sau đây: Ở tuổi 31, Ông đã thất bại trong kinh doanh. Tuổi 32, ông đã bị bại khi tranh cử vào cơ quan lập pháp tiểu bang. Ông đã cố gắng kinh doanh lần nữa và đã không thành công ở tuổi 33. Hôn thê của ông qua đời khi ông 35 tuổi. Ông đã bị suy nhược thần kinh ở tuổi 36. Vào lúc 43 tuổi, Ông tham gia tranh cử vào Hạ viện và bị đánh bại. Ông đã cố gắng một lần nữa khi 48 tuổi và đã bị đánh bại một lần nữa. Ông đã cố gắng tranh cử vào Thượng viện khi 55 tuổi và Ông đã thua. Các năm tiếp theo, ông tranh cử Phó Tổng thống và bị thua. Trong năm 59 tuổi, ông tranh cử vào Thượng viện một lần nữa và đã bị đánh bại. Năm 1860, người đàn ông đã ký tên mình A. Lincoln, được bầu làm Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ. Ông là một trong những vị tổng thống Hoa Kỳ được ngưỡng mộ nhất.
 
An Đổ Nguyễn Mọi việc rồi sẽ qua thôi cô ạ... Cô có cả 3 người con thật tuyệt vời...  
 
Tuyet A Jethwa Trong cái hoạ lại có cái may... loại người như vậy đáng bỏ... hắn không xứng đáng với chị hai của Uy và Kha.
 
Mẹ Nấm Gấu Chuyện này khó nói lắm cô à, nhưng sống chung một nhà mà không thể bảo vệ nhau vì khác "quan điểm chính trị" thì theo con là nên chọn cách giải quyết dứt điểm sao cho nhẹ nhàng sớm chừng nào tốt chừng đó.
Ly hôn không phải là chuyện xấu hay chuyện xui rủi, con nghĩ là như vậy.
Mong cô và cả nhà luôn bình an.
 
Trinh Hoi con cung mong la co luon vung long tin trong thoi gian nay.
 
Chú Tễu Thương quý chị nhiều! Mong chị vững lòng trước sóng gió! Chị nhé!

0 comments:

Powered By Blogger