Wednesday, June 26, 2013

Việt Nam bị phỉnh, bị lừa

* ‘Quyền lực vô hình’ vẫn đang tác động trên thế giới loài người qua mọi lãnh vực - nhất là giới truyền thông (?) - gây nên tình trạng hỗn loạn toàn cầu, làm mất đi sự an vui, khiến cho con người vẫn phải ở trong cái vòng lẩn quẩn... và khi biết được mình đã bị phỉnh lừa thì chuyện lỡ dở rồi! Lấy gì để khỏa lấp nỗi đau, chống trả cách nào?

Tai đã nghe, mắt từng thấy hoài cái hoạt cảnh lừa đảo mà sao lòng người vẫn cứ bị “những thứ trần tục, những tham dục của thân xác, đam mê của mắt và kiêu ngạo của đời” (1) ám ảnh, gọi mời!

Nếu đã sa chân vào bẫy rập... hậu quả tất nhiên là mất hết sự yêu thương từ trời cao.

* Chuyện bị phỉnh, bị lừa kể từ lúc khai thiên lập địa cho đến nay vẫn còn xảy ra liên tục bởi tay QUỈ VƯƠNG hay SATAN “là kẻ lừa dối cả thế giới” (2) “kẻ thống trị toàn cầu” (3) đang thao túng, đang nắm vận mạng nhiều dân tộc, nhiều quốc gia, nhằm đảo lộn trật tự thế giới.

Đất nước Việt Nam chẳng được miễn trừ, vẫn phải nằm trong số những quốc gia bị khống chế bởi ‘quyền lực vô hình’ từ bấy lâu nay.

Lê dân đang bị trói chân, cột tay bằng lòi tói... mắt thịt không nhìn thấy!

Thành phần chóp bu Đảng Cộng Sản VN, dù đang nắm quyền cai trị dân, cũng phải cúi đầu thi hành mệnh lệnh...(hành động họ đối xử tàn tệ cùng lê dân cũng đủ làm tang chứng buộc tội họ là kẻ bán nước, là kẻ tiêu diệt giống nòi) thì nói chi đến hai chữ ‘nhân quyền’? Chuyện quá xa vời!

Ngồi trong ngục thất, tơ tưởng đến bầu trời tự do sao quá chông chênh, mông mênh?

Được THƯỢNG ĐẾ ra tay giải phóng mới có được tự do thật sự!

* Kể vài mẩu chuyện thật để chúng ta cảm nhận được ‘quyền lực vô hình’ như ‘đạo diễn phù thủy’ đang chủ động trên chính trường quốc tế, trên chính đất nước VN chúng ta trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

(1)    Hồ chí Minh có chiều cao 1 mét 50 cm, cân nặng 45 kí lô (so với người VN, ông thuộc loại lùn, thấp) được Đảng CSVN coi như thần tượng, khích lệ người dân gọi là ‘cha già dân tộc’.

Bất cứ hình ảnh nào trên You Tube (sau năm 1941) nói về nhân vật HCM, lãnh tụ Đảng CSVN, lại là một ông già cao ráo, mắt sáng, râu dài, đứng đâu, đi đâu đều cao trổi hơn đám đông quần chúng, cao hơn oai tướng Võ nguyên Giáp, cao hơn thuộc hạ đứng vây quanh, thậm chí ngang ngửa với các lãnh tụ thế giới!

Chẳng lẽ một người (được nhiều danh nhân ca ngợi) chỉ vì yếu tố xả thân, lăn lộn giữa xứ người hơn 30 năm dài, trở về đất Việt, tròng được lên đầu lê dân cái chủ nghĩa CS tàn độc, thân xác được SATAN ưu đãi, cho cao thêm vài tấc ?

Chuyện quá hi hữu! Có một không hai trên thế giới loài người!

(2)     SATAN đổi kịch bản chuyện chiến tranh VN. Cho CSBV là kẻ đưa tay xin xỏ đầu hàng hồi tháng 1/1973, được quyền xóa sổ VNCH, hát khúc hát khải hoàn vào ngày 30.4.1975. Quá tuyệt vời!

Mời xem qua cái link dưới đây để hiểu rõ thêm ‘quyền lực vô hình’ là ‘nhà đạo diễn’ đầy quyền lực, thay đổi vận mệnh quốc gia VN theo ý muốn mình!

http://www.youtube.com/watch?v=hwvXyzo7MjM

(3)       Dân VN đã từng nghe, từng thấy, từng chứng kiến cảnh bị phỉnh, bị lừa bởi tay Đảng CS qua nhiều thế hệ! Chẳng hiểu được vì sao bọn cầm quyền hiện nay lại ‘hèn với giặc, ác với dân’ như thế?

Wikileaks là câu giải đáp trọn vẹn (?)

Với bản tin: “ Kế hoạch cho VN được hưởng qui chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương Bắc Kinh”.

http://thegioimoionline.com/tm.php?recordID=1663

Nghe qua, thấy rã rời?

Chờ xem nhà đạo diễn có đổi ý, sửa lại kịch bản hay là cho VN tháp tùng chuyến tàu hoàng hôn?

* SATAN, vật thọ tạo, được ưu đãi số một, là thiên sứ hộ vệ của THƯỢNG ĐẾ.

Vì ngông nghênh, ngạo mạn, bị tống đuổi ra khỏi ngai, ngao du khắp nơi trên địa cầu (4), ấm ức, tìm mọi cách để lôi kéo con người khước từ, chống nghịch, chọc giận THƯỢNG ĐẾ bằng cách cấy ‘mầm gian ác’ vào lòng người với đủ mọi thủ đoạn, từ thế hệ nầy sang thế hệ tiếp nối, không bao giờ nguôi!

Một khi mầm đã nứt mộng, đâm chồi... thì ai là kẻ có thể loại ra khỏi tấm lòng mình sự gian ác đã mọc rễ đắng từ lâu? Vô phương!

Cá nhân, tập thể hay toàn dân VN lấy gì chống trả ‘quyền lực vô hình’ bằng đôi tay trắng, khối óc rỗng với lòng thù hận?

Sao lại quên mất CHA THIÊN THƯỢNG là ĐẤNG HẰNG HỮU đã sáng tạo mình đang ngự trên trời cao, nhìn xuống với lòng thương xót, đợi chờ... (!)

Lời nhắc nhở của CỨU CHÚA JÊSUS: “Đừng sợ những người muốn giết hại các con vì họ chỉ có thể giết thể xác, mà không giết được linh hồn. Phải sợ THƯỢNG ĐẾ, vì NGÀI có quyền hủy diệt cả thể xác và linh hồn trong hỏa ngục”. (5)

NGÀI còn nói: “Vì ngoài TA, các con chẳng làm chi được!” (6)

Lời kinh thánh tỏ bày: “Sa vào tay THƯỢNG ĐẾ hằng sống thật là kinh khiếp!”(7)

* Biết bị phỉnh, bị lừa... cay đắng ngập lòng? Làm gì khi thấy cái thòng lọng... lơ lửng trước mắt? Chẳng lẽ bó tay, cúi đầu, chịu trận, chịu sống chung cùng bọn vô đạo, bán đứng quê hương?

Hãy đến cùng THƯỢNG ĐẾ, “kính sợ NGÀI, thì NGÀI sẽ là pháo đài kiên cố bất khả xâm phạm” (8)

“Hãy tin cậy CHÚA HẰNG HỮU mãi mãi vì CHÚA, chính CHÚA HẰNG HỮU, là Vầng đá Vĩnh cửu” (9)



Chú thích kinh thánh theo bản diễn ý :

(1)  I Giăng 2 : 16         (6)  Giăng 15 : 5c

(2)  Khải thị 12 : 9        (7)  Hy bá 10 : 31

(3)  I Giăng 5 : 19b       (8)  Ê-sa 8 : 13c, 14a

(4)  Gióp 1 : 7, 2 : 2      (9)  Ê-sa 26 : 4

(5)  Mathiơ 10 : 28

Nguyễn Tâm Linh
Hè 2013

0 comments:

Powered By Blogger