Tuesday, March 15, 2016

Nếu không tự cứu thì chờ làm nô lệ mà thôi


Source: email của Tran HoPosted on: 2016-03-15
Bạn ơi,
Nhân tiện bạn viết về cái "xác thằng hồ chí minh đang nằm ở Ba Đình..." Bạn có biết đấy chỉ là cục đất đã được tụi cộng sản thuê thợ nhồi nặn cho giống cái mặt thằng hồ chí minh, để bịp một lũ ngu mà thôi. Dân đen ngu thật, mê muội thật!!!!
Không hiểu họ ăn phải bùa mê thuốc lú như thế nào mà lũ việt cộng nói gì chúng cũng nghe? Và thấy bạn cũng đã chưa nhắc đến cái "hèn" của người việt trong và ngoài nước, từ cái hèn ấy nảy sinh ra sự thiếu đoàn kết, tụi việt cộng sống ở trong xóm chẳng có thằng nào có súng cả, ngoài khúc cây to bằng quả chuối và dài xấp sỉ khoảng nửa thước, cây Ma Trắc ấy mà, chúng thường chụm hai hoặc chụm ba để đón đường bắt người và xe qua lại để nộp tiền mãi lộ, một lối ăn cướp rất là hợp hiến và hợp pháp dưới thời "đỉnh cao trí tuệ", hay đỉnh cao tồi tệ ? Tuy nhiên vì hèn, vì thiếu đoàn kết, vì ích kỷ, lẽ dĩ nhiên chết thì ai mà chẳng sợ phải không bạn ? Nhưng sau bao nhiêu năm ăn ngu uống lú, với tư tưởng ngu đần của cộng sản ấy vậy mà dân việt không dám vùng lên, họ cứ sợ đến rét run lên khi nghe đến hai tiếng "công an"...
Lý do chánh mà tụi việt cộng chúng nó không dám để cho lũ công an cắc ké mang súng ống theo khi "đi hành sự" chỉ vì sợ đám dân đen bất thần nổi loạn, và nếu như thế là chúng nó sẽ có nguy cơ bị mất súng và mất người, mất người thì việt cộng chúng nó không sợ mấy, nhưng nếu mà mất súng thì bọn chúng sẽ phải mất ăn mất ngủ!!!!
Đây là một yếu tố khá bất lợi cho lũ con cháu của thằng hồ chí minh đó bạn ạ, nếu một khi biết khai thác điều này, thì cộng sản sẽ rủ nhau về chầu Diêm Vương hết. Tụi việt cộng chúng nó có cây "Ma Trắc" và chỉ có dăm ba thằng, thế thì dân ta có dao, dân ta có đòn gánh, dân ta có gậy gộc.... Kẹt một nỗi "dân ta" thì đang mắc bệnh "rét run"...
Nhưng...
Trong khi ấy thì "dân ta" lại sẵn sàng chém một cô gái để đoạt chiếc xe, để đoạt chiếc ví sách tay của họ, để cướp giật sợi dây chuyền đang đeo trên cổ, hay cái điện thoại đang cầm trên tay, hay cái iPad của người cô thế... nhưng khi nghe đến hai tiếng "công an" là lòi ra cái hèn, nhục thật.
Khi dân việt ta dở trò cướp giật của nhau, nếu thiên hạ mà có nhìn thấy thì cũng đứng trơ ra và mở hai mắt to ra mà nhìn thôi, thích thật cho cái xã hội việt nam ngày hôm nay bạn nhỉ...
Xã hội của "bác hồ" chúng nó là vậy, chưa kể đến người trong gia đình, luôn luôn ngờ vực nhau, luôn luôn lừa đảo phản phúc nhau, con dâu thì giả điếc để nghe ngóng xem cha mẹ chồng hay anh chị em trong nhà có nói xấu đảng hay nói xấu bác hay không, có xỉa sói gì về đảng ăn cướp việt cộng hay không, để rồi còn đi méc với công an phường, công an tổ để lấy thành tích là ta đây trung thành với đảng và nhà nước nữa chứ... Con cái trong nhà, ông bà cha mẹ yêu thương bão bọc, cưu mang bao năm, thế mà khi ra đường, đám tay sai của bác hồ dạy là phải về nghe ngóng xem trong nhà có ai nói xấu bác hay đảng điều gì hay không, nếu có thì phải học lại để có được điểm cao với đảng với bác hồ chí minh... Phải lập thành tích với đảng với bác thì mới là công dân tốt. Ngôn từ chữ nghĩa cha ông cô thầy khổ công truyền dạy cái hoa mỹ cho bao nhiêu đời, ấy vậy mà đảng cướp việt cộng khi tràn qua vĩ tuyến và cướp được miền nam với chiêu bài "CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC" và chỉ vì thằng mỹ đã quá hèn nhát, và thế là già trẻ bé lớn răm rắp vất bỏ hết những gì cha ông tổ tiên mình đã dạy, rồi đây trung cộng chắc sẽ kéo quân qua việt nam để đòi nợ mà trước kia trung cộng đã bỏ tiền bỏ súng ống đạn dược ra để cho thằng hồ chí minh và đảng cộng sản việt nam đã lừa và xúi dân ngu để đi "CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC" đánh cho mỹ cút, đánh cho ngụy nhào, lúc ấy chắc là dân nam "ta" tha hồ mà run... và rồi chắc cũng sẽ ngoan ngoãn học tiếng "ngộ nị" cho mà xem.
Mỹ cút thì khỏi lo, chúng "cút" từ năm 1973... Còn Ngụy nhào thì "chúng nó" đã nhào từ khuya rồi. Thế nhưng... Ngụy, bây giờ lại là "khúc ruột ngàn dặm" đấy bạn ạ.
Còn "CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC" thì xưa rồi, bây giờ "đảng ta" đã biết ôm đít mỹ cả rồi.
Phải công nhận ông cha ta ngàn xưa đã nói đúng rất nhiều điều, nhưng các cụ đã sai một điều, điều đó là Việt Nam ta là "MỘT DÒNG GIỐNG QUẬT CƯỜNG"
Các cụ sai mất rồi, các cụ ạ!!!! quật cuồng thì có.
Tuy nhiên, "ANH HÙNG" thì thời nào cũng có, từ thượng cổ chí kim... Họ đang ẩn náu trong đám dân đen... Họ đang chờ giờ để hành động... Khi xưa, Cha Ông ta chỉ có gậy gộc trong tay, thế mà tổ tiên ta đã giữ được đất nước này... Bây giờ chúng ta có đòn gánh, chúng ta có xăng xe hơi, chúng ta có "khẩu trang" để che mặt, chúng ta có nón đội an toàn (nón bảo hiểm) chúng ta có thể diệt việt cộng, chúng ta có thể đốt nhà của chúng, cùng với những khu của tụi tàu mà việt cộng đã bán, dân ta phải hành động ngay! Hễ thấy chúng đâu thì xúm nhau giết sạch, việt cộng hay tàu cộng cũng như nhau.
Ghi nhớ, hễ làm được thì nhớ cho con cháu việt cộng đi chung xuồng luôn. Anh hùng hào kiệt hãy đứng lên để dành lại quê hương mau lên kẻo trễ.
XÁC CÁO HCM

Xác đại tội đồ Hồ-Chí-Minh,
Còn phơi lồ-lộ ở Ba-Đình.
Chuột chưa đến rỉa thây chồn thúi.
Kiến chẳng vô ăn thịt cáo sình.
Nhờ lũ dép râu canh bảo-vệ.
Được quân nón-cối giữ an-ninh.
Bằng không quần-chúng lôi ra đập,
Nát bấy như tương tên súc-sinh.

TDT, MAR-15-16
Ngô-Phủ 

0 comments:

Powered By Blogger