Tuesday, March 15, 2016

CHUYỆN TRÁI KHOÁY TẠI SAN JOSE - Cái gọi là VACCNORCAL Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4....cho năm 2016 này.

 
Võ văn Sĩ / 2016-03-15
Kính thưa quý đồng hương San Jose,
Trước khi thưa chuyện với quý vị về việc "Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30/4" năm 2016, tôi mạn phép quý vị cho tôi được "ôn cố tri tân" một vài dòng.
Chắc quý vị hẵn còn nhớ? Thời chiến tranh Việt Nam sau HĐ Genève 1954, có hai nước Việt Nam là VNCH (Miền Nam) và VNDCCH (Miền Bắc) Quốc Gia Việt Nam "thống nhứt" bị đế quốc thực dân Pháp và Việt Minh (tiền thân của Việt Cộng) ký kết với nhau để chia đôi bằng Hiệp Định Genève vào ngày 20/7/1954.
Người Việt Quốc Gia coi ngày chia đôi đất nước bằng HĐ Genève 20.7.1954 là Ngày Quốc Hận lần thứ I.
Cũng kể từ ngày Quốc Hận đó, hai nước VIỆT NAM được thành lập với 2 thể chế chính trị khác nhau.
Nước VIỆT NAM CỘNG HÒA ở Miền Nam được thế giới Tự Do công nhận là của Người Việt Quốc Gia.
Trong khi đó, phân nửa nước Việt Nam ở Miền Bắc Việt Minh cũng được thành lập. Nước VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA, một nước Việt Nam của Miền Bắc theo chế độ Cộng Sản. Nước Cộng Sản nầy dĩ nhiên cũng được các nước thuộc khối Cộng Sản quốc tế nhìn nhận vì cha đẻ của nó chính là tên tay sai của Cộng Sản Đệ Tam Quốc Tế, Hồ Chí Minh làm "chủ tịch nước".
Thế nhưng, cuộc chiến Quốc/Cộng vẫn tiếp diễn sau HĐ Genève 1954.
Ở Miền Nam, chính phủ VNCH đối đầu với bọn Cộng Sản nằm vùng do Việt Minh cấy đặt lại trước khi tập kết ra Bắc.
Chiến tranh bùng nổ. Lúc đầu Cộng Sản Bắc Việt (CSBV) cho phát động "chiến tranh du kích" bằng cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam (MTGPMN/1960), một công cụ xâm lược VNCH bằng vũ lực.
Sau 6 năm gây chiến, khủng bố, giết người bằng đủ mọi hình thức, CSBV lại đẻ ra thêm cái gọi là Chính Phủ Cộng Hòa Lâm Thời Miền Nam Việt Nam (CHMNVN) vào tháng 12 năm 1960 dùng làm thế "chính trị" đối với quốc tế. Và cuối cùng, CSBV cưỡng chiếm luôn Miền Nam (VNCH) vào ngày 30 tháng 4 năm 1975. Quốc Hận lần thứ II cho cả dân tộc!
Trở lại tình hình sinh hoạt chính trị riêng tại thành phố San Jose của Miền Bắc California.
Tương tự như trong chiến tranh Việt Nam, Ban Đại Diện Cộng Đồng của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản (Ban ĐDCĐ Bắc Cali) tại thành phố San Jose đã được thành lập sau 2 năm vận dộng (1992-1994) và chính thức hoạt động kể từ năm 1994 với TS Đỗ Hùng là người Chủ Tịch nhiệm kỳ 1 cho đến nay là nhiệm kỳ thứ 6 do ông Nguyễn Ngọc Tiên làm chủ tịch - chính danh.
Một nhóm người (?) viện lý do Ban ĐDCĐ (nhiệm kỳ 5) không tổ chức bầu cử (Nhiệm kỳ 6) đã cùng nhau nặn ra cái Ban ĐDCĐNVQG/BắcCali tức VACCNORCAL (Vietnamese-American Communities and Coalitions of Northern California, dịch đúng là "Những Cộng Đồng và Những Liên Minh của Người Việt gốc Mỹ tại Bắc Cali") để tiếm danh (giống y hệt cái MTGPMN của VC trong chiến tranh VN vậy) - tiếm danh. Ban ĐDCĐNVQG/Bắc Cali nầy với thành tích cho xe tăng (bằng cạc-tông) chỉa súng bắn vào lá Quốc Kỳ trên khán đài làm cho đồng hương đến tham dự bàng hoàng phẫn nộ chưa nguôi thì mới đây, đã ra văn thư, lên đài phát thanh để vận động, hô hào, mời mọc cả mấy trăm dồng hương đi dự bữa tiệc "thịt lừa" vừa qua vào ngày 25 tháng 2, 2016 do 2 "ngài" Nguyễn Tâm và Nguyễn Mạnh làm đầu bếp. Vì lẽ đo, đồng hương San Jose gọi họ là Cộng Đồng Xe Tăng và bữa tiệc "thịt lừa" do họ mời mọc đến dự đã đủ kết luận họ chỉ là một tổ chức tiếm danh để "Chống Cộng Dổm", và để phá hoại cộng đồng ở San Jose mà thôi.
Thử hỏi, đã như thế thì họ có chút tín nhiệm gì hay có tư cách gì để tổ chức Ngày Quốc Hận chớ chưa nói tới chuyện trơ trẽn lên giọng kêu gọi "đoàn kết, kết hợp,..." nầy nọ.
Đây là một trò "treo đầu dê bán thịt chó" rẽ tiền, một bữa thịt lừa không gạt được ai nữa!
Đề nghị quý đồng hương hãy cảnh giác trước trò lừa rẽ tiền với chiêu bài "đoàn kết, kết hợp,... tổ chức ngày Quốc Hận 30 tháng 4" nầy.
Nhóm người "Chống Cộng Dổm" của cái gọi là Ban ĐDCĐNVQG Bắc Cali (một thứ MTGPMN) trí trá dùng ngày tang của dân tộc (Quốc hận 30/4) mong đánh lừa chúng ta (mất cảnh giác), vô tình lọt vào bẫy của chúng giăng ra để vô hình chung thừa nhận tư cách "đại diện" tự biên tự diễn của chúng vậy.
Đồng hương San Jose cương quyết không nhìn nhận, tẩy chay cái gọi là Ban ĐDCĐNVQG Bắc Cali cũng giống như chính phủ VNCH đã từng không công nhận cái chính phủ bù nhìn, ma quỷ CHMNVN của VC do CSBV dựng ra trong thời chiến tranh Việt Nam vậy.
Đồng hương San Jose đã được ăn quá nhiều thịt lừa từ nhiều năm qua rồi. Xin đừng ăn bữa tiệc thịt lừa "đoàn kết tổ chức ngày Quốc Hận 30/4" của Cộng Đồng Xe Tăng mời mọc!
Trân trọng kính chào quý đồng hương.

Võ Văn Sĩ, 
người lính già QLVNCH
-------
Ý kiến độc giả: 

Những gì sinh sau đẻ muộn với cùng một mục đích là có ý đồ chiếm chỗ và thay thế cái đang có. Đó là nguyên lý không thể chối cải. Nguyên lý này chứng minh rõ ràng cái gọi là VACCNORCAL tức "Những Cộng Đồng và những Liên Minh của Người Mỹ gốc Việt tại Bắc Cali" sinh sau đẻ muộn do Nguyễn Khắc Bình (vôi) chủ trương là có ý đồ tiếm danh và thay thế cái Vietnamese American Community of Northern California đã và đang hiện hữu do ông Nguyễn Ngọc Tiên điều hành. Không những là tiếm danh mà còn thâm hiểm dùng từ ngữ để phân chia sự thống nhất của một cộng đồng Người Việt Duy Nhất tại Bắc Cali thành NHỮNG Cộng Đồng và NHỮNG Liên Minh. Đây là kế hoạch phân tán nhỏ để cố làm mất đi sự thống nhất và tiềm lực của Cộng Đồng. Ai ai cũng muốn thống nhất các tổ chức thành một để mang lại sức mạnh, riêng cái ông Tướng Nguyễn Khắc Bình (vôi) cùng bè lũ thì lại chủ trương có nhiều cộng đồng nhỏ và nhiều Liên Minh tại một vùng để dễ bề chi phối và áp đảo, tạo xung khắc lẫn nhau để rồi âm mưu thôn tính toàn bộ. Đây chính là ý đồ thâm độc kiểu Cọng Sản.

Đây là logo từ năm 1994 cho đến nay của Công Đồng Người Việt Bắc Cali do ông Nguyễn Ngọc Tiên điều hànhĐây là logo được nhóm của Nguyễn khắc Bình (vôi) sáng chế có nguyên các chữ Communities và Coalitions, không có chữ tiếng Việt vì sợ bị vạch mặtBị khiếu nại, về sau họ viết thêm hàng chữ Việt nhưng lại dỡ trò cắt xén với mục đích che dấu các chữ Những Cộng Đồng (Communities) và Những Liên Minh (Coalitions) để lừa phỉnh người dân

Bọn Cọng sản quốc tế đã áp dụng chính sách phân chia nhỏ dân tộc tại các quốc gia hầu tạo xung khắc, chiến tranh chống đối nhau để chúng dễ bề xâm nhập và lũng đoạn, rồi đến khi tất cả đều ung thối thì chúng lại ra tay tái thống nhất để thu gom tất cả dưới quyền cai trị của chúng. Nước Việt Nam thống nhất trước đây đã bị chúng cắt thành 2 nước Việt nam, Miền Nam VN có một chính phủ thì chúng lập thêm chính phủ thứ 2, và cuối cùng thì chúng tóm thâu tất cả và gom lại thành một để thống trị dưới quyền độc tài của đảng CSVN.
Cái tên đại tá Mai viết Triết của QLVNCH và bè lũ đã đã tự đâm mù đôi mắt để ca tụng chúng là "có công thống nhât đất nước". Tại sao lại không kết án chúng là có tội đã phân chia đất nước vào năm 1954 ? Khi đã tự cắt chiếc áo làm hai rồi sau đó khâu lại thành một thì phải chăng là có công thống nhất chiếc áo ??
Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger