Sunday, March 13, 2016

CÙNG NHAU THAM GIA CHIẾN DỊCH "TÁT NƯỚC BẮT CÁ"


Lê Hùng Bruxelles2016.03.20

Phần xuất xứ:-
Nhân đọc mấy bài viết của tác giả Bằng Phong Đặng Văn Âu nói chuyện ông bác sĩ Trần Văn Tích bên Đức "lâm nặng máu Việt Tân", khi ông nầy tự xưng làm việc với đảng viên VT, và lời tuyên bố của nhà chính trị Nguyễn Quang Duy trên diễn đàn Ba Cây Trúc, tự khai rằng tổ chức 8406 của ông không có ai dính dáng đến Việt tân hay đài phát thanh SBTN của Trúc Hồ, tôi mới nghĩ ra cái tiêu đề "cùng nhau tham gia chiến dịch tát nước bắt cá". Nghe qua thì hơi ngộ nghĩnh, nhưng, theo tôi, cũng là một kế hoạch làm sạch CĐNVTN tại hải ngoại, nếu quả thật qúy ông bà lãnh đạo các đảng phái tự nhận mình là quốc gia chống Việt cọng, rất đáng quan tâm.
Nên lưu ý rằng, ai cũng biết chủ trương của VC là "quân dân như cá với nước", người cán bộ VC phải luôn luôn chui sâu và sống triệt để âm thầm trong dân chúng để chờ cơ hội quấy phá. Nếu để người dân nhận diện được tung tích hành động, thì VC rất khó mà sống với người quốc gia. Hôm nay tại hải ngoại đảng Việt Tân cũng hành động y chang chủ trương VC, nghĩa là đảng viên VT ban đầu núp bóng tỵ nạn, sống âm thầm lẫn lộn với nguời Việt chống VC. Nhiều nơi và nhiều lúc, bọn chúng còn tỏ ra hăng say hơn cả người chống VC. Bọn chúng thường trực rình mò những kẻ hở của các CĐNVTN để phá rối cộng đồng người Việt quốc gia. Do những kinh nghiệm đã qua, nếu các tổ chức chính trị quốc gia không cương quyết gạn lọc đám cán bộ VT và bọn tay sai VC ra khỏi CĐ người Việt tỵ nạn VC thì có ngày sẽ bị bọn chúng nuốt trỗng.
Đường lối "quân dân như cá với nước", có ý nói "quân là cá và dân là nước", chúng ta chỉ cần "tát nước cho ao hồ cạn thì cá phải trồi lên mặt đất. Và như vậy thì phải hiểu "tát nước" không có nghĩa là hành động đưa "dân chống VC ra khỏi ao hồ". Bởi lẽ, khi đưa người dân ra khỏi ao hồ, thì CĐNVTN sẽ sống với ai? Do đó, xin độc giả phải hiểu "tát cạn nước" là củng nhau kế hoạch thế nào cho người Việt đang sống trong các CĐNVTN biết rõ mặt mủi bọn VC, Việt Tân và tay sai VG tay sai VC. Theo đó, sự nhận diện được bọn VC,VT và VG tay sai VC, chẳng khác nào như thấy rõ những xác cá chết bày ra trong ao hồ. Những bài viết của Bằng Phong Đặng Văn Âu và lời tuyên bố của ông Nguyễn Quang Duy đúng với chiêu thức "tát cạn nước trong ao hồ" vậy.
Bấy lâu nay, tôi nhận nhiều e-mail phê bình về ông bác sĩ Trần Văn Tích bên Đức và ông Nguyễn Quang Duy bên Melbourne rằng 2 ông nầy là Việt Tân. Cả 2 ông là hiện thân những con chim tu hú không hơn không kém (xin xem youtube nầy) :
https://www.youtube.com/watch?v=odcdijBT2Vw
Cả 2 ông chuyên đi tìm ổ các loài chim khác đẻ trứng Việt tân và yêu cầu Ba Cây Trúc không nên đăng tải. Người ta còn dẫn chứng là ông bác sỉ Trần Văn Tích đã tìm được ổ trong khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm tại Đức quốc và ông bác sĩ đã được dịp nói chuyện trong buổi lễ kỷ niệm 51 năm ngày cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm bị bọn sĩ quan phản tặc ra tay hạ sát.
Ban đầu tôi không tin, nhưng vì quá nhiều e-mail nhắc đi nhắc lại nên tôi đã chuyễn cho anh chị em trong BBT và cộng sự viên biết, và xin mọi người phải đắn đo mỗi khi bài viết dính dáng đến 2 ông nầy. Vì vậy nên thời gian qua, nhiều bài viết của nhị vị nầy, -hoặc được kẻ khác chuyển đến, hoặc chính tác giả chuyển đến,- chúng tôi không dám đưa lên diễn đàn Ba Cây Trúc.
Phần bàn về cá và nước:
Cá chỉ sống trong những nơi có nước. Ao hồ cạn nước thì cá khó mà sống. Ao hồ khô nước thì cá hiện hình trồi ra ánh sáng và bất cứ loại cá nào, từ cờ nhỏ đến cở to, cũng đều phải chết trong khoảnh khắc. Đấy là cái chết tự nhiên của loài cá, chứ chẳng cần bàn tay ai giết chết
Nay tôi thừ ví các CĐNVTN tại hải ngoại là những hố ao và người Việt là cá, độc giả thấy gì?. Có CĐ đầy nước sạch, có CĐ đầy chất dơ. Có CĐ nhiều nước và nhiếu cá. Có CĐ ít nước và ít cá. Nếu đặc tính ao hồ là nơi nuôi cá, thì đặc tính của CĐ là chổ nuôi người. Nếu trong hồ ao có cá đủ loại: nào gáy, nào giếc, nào rô, nào tràu...thì trong CĐ cũng chứa người đủ loại: kẻ thông minh, kẻ ngu đần, kẻ ác đức như Việt cọng, kẻ điêu ngoa như Việt gian, kẻ gian xảo như Việt Tân, kẻ phản bạn lừa thấy như vài tên tỵ nạn VC. Tuy cá và người đủ thứ, đù loại, lớn nhỏ khác nhau, nhưng khi bắt được cá và trói được người thì CĐ nhận ra ngay loại cá gì hay thứ người gì.
CĐNVTN tại hải ngoại cũng vậy. CĐNVTN là những hồ nước trong đó có nhiều thứ cá sống lẫn lộn, chẳng khác nào như cảnh tượng lẫn lộn hôm nay giữa người Việt quốc gia và bọn VC, VGCS, VT và tay chân SBTN Trúc Hồ. Cá lặn trong nước rất khó nhận ra nhưng nếu CĐNVTN kế hoạch thế nào cho hồ cạn nước hoặc tát cho hết nước, ắt những con cá to nhỏ phải phơi hình ra và khi đó mọi người sẽ nhận chân rõ ràng là loại cá gì? Rô, tràu,hay chép diếc....
Vậy thì vì sao chúng ta không cùng nhau tạo ra một chiến dịch gọi là "tát nước bắt cá". Chúng ta tát hết nước cho cá trồi lên. Nếu đem kế hoạch này áp dung cho CĐNVTN, tôi tin chẳng bao lâu những tên VC, VGCS, hay Việt tân và bọn tay sai VC Trúc Hồ...thế nào cũng bị đồng hương chống CS nhận diện và cô lập bọn này ra khỏi cuộc sống CĐ.
Mà đâu có khó khăn gì, chúng ta yêu cầu các vị lãnh đạo các tỏ chức, cho đồng hương một lời tuyên bố minh bach: "Rằng tổ chức qúy vị không dính dáng gì đến hang động của VC, VT, hay VG tay sai VC". Chúng tôi chắc chắn các CĐNVTN sẽ không có cảnh điêu tàn, tan nát, đỗ vở vì nạn chia rẽ như hôm nay.
Lý do lời tuyên bố của ông Nguyễn Quang Duy:
Tuần qua, trên diễn đàn Ba Cây Trúc có đăng tải bài viết của ông Nguyễn Quang Duy, trong đó lời tuyên bố của ông, không còn nằm trong phạm vi cá nhân, mà là lời khai của một tổ chức chống VC, bởi lẽ Ông hiện thời là đương kiêm chủ tịch đại diện khối 8406 tại Úc châu. Nội dung bài viết của ông Nguyễn Quang Duy là để trả lời thắc mắc của ông Nguyễn Thanh Tú, con cố ký giả Đạm Phong mà dư luận cho rằng bị Mặt Trận, cha đẻ đảng Việt Tân chủ mưu ám sát cách đây cả 30 năm.
Trong thư ông Nguyễn Thanh Tú chỉ dặt vấn đề với ông Nguyễn Văn Khanh, giám đốc đài tiếng Việt RFA, chứ không có lời nào đề cập đến cá nhân ông Nguyễn Quang Duy hay các tổ chức nào khác. Ông Nguyễn Thanh Tú nói rằng ông rất nghi ngờ việc ông giám đốc Nguyễn Văn Khanh đã lợi dụng chức vụ lấy tiền đóng thuế của nhân dân Mỹ, qua tận Úc châu để vận động bào chửa những hành vi đảng Việt Tân có dính líu đến việc ám sát thân sinh của ông và 4 người Việt khác.
Sở dĩ, ông Nguyễn Quang Duy lên tiếng bởi vì trong hình ảnh do ông Nguyễn Thanh Tú đưa ra làm luận cứ, có nguyên hình của ông Nguyễn Quang Duy ngồi bên cạnh ông Nguyễn Văn Khanh.Thiết nghĩ, đây cũng là dịp để chúng tôi viết lên chiến dịch "tát nước bắt cá" VC và VGCS đang sống lẫn lộn trong CĐNVTN và yêu cầu các tổ chức chính trị quốc gia tại hải ngoại tham gia lên tiếng và cho kế hoạch tiếp tay làm sạch các CĐNVTN tại hải ngoại. Lời tuyên bố công khai của ông Nguyễn Quang Duy là cách gián tiếp rữa sạch những tin đồn bấy lâu nay rằng :ông Nguyễn Duy Quang là cán bộ Việt Tân (em Việt Cọng).
Phần yêu cầu đề nghị:
1) Xét rằng từ trước tới nay, chúng tôi cổ xúy việc làm sạch CĐNVTN tại hải ngoại, nhưng chưa có cá nhân hay tổ chức nào đề ra một kế hoạch thực tiễn. Chúng tôi chỉ thấy đi lại cũng là những cá nhân có lập trường kiên trì chống VC,chứ chưa có một tổ chức đảng phái nào lên tiếng đáp ứng.
2) Xét rằng từ trước tới nay, chỉ mới có ông Nguyễn Quang Duy, người đại diện Khối 8406 tại hải ngoại lên tiếng khẳng định rằng: "khối 8406 của ông ta không bao giờ liên hệ đến hành động của đảng Việt Tân, hay với Trúc Hổ, chủ tịch đài sbtn". Nói khác, xin mọi người Việt quốc gia hiểu rằng khối 8406 với lập trường kiên trì chống VC, chứ không bao giờ có hành động làm lợi cho VC như đảng VT và đài SBTN.
3) Xét rằng sự lên tiéng đồng loạt của các tổ chức đảng phái chính trị sẽ là một dấu hiệu tích cực cho CĐNVTN tại hải ngoại. Chúng tôi kêu gọi những đảng phái quốc gia, hãy vì mục đích và lập trường chống VC, tham gia kế hoạch "tát nước bắt cá VC và VGCS" bằng cách cho đồng hương người Việt tỵ nạn VC biết rõ lập trường đấu tranh hiện tại của quý tổ chức. Sự lên tiếng của những tổ chức có lập trường quốc gia chống VC, rằng không dính dáng đến đảng VT và tên Trúc Hồ giám đốc SBTN là hình thức xác nhận cho mọi người Việt thấy rõ lập trường tranh đấu, hầu để ra tay sẵn sàng hổ trợ. Lời tuyên bố công khai của chính quý vị và qúy tổ chức sẽ giúp cho đồng hương người Việt, từ nay về sau, không bị lung lạc tinh thần trong lập trường dứt khoát chống VC, VT và VGCS tay sai . Từ đây, đường lối tranh đấu của Quý Vị sẽ không vấp phải các chướng ngại vật và CĐNVTN ngày càng mạnh dạn hơn.
Phần kết luận.
Hôm nay, dư luận trong các CĐNVTN đã chán ngán sự thâm hiểm cuả bọn VT, VG đám tay sai Trúc Hồ. Ngày nào còn sự hiện diện của bọn này trong CĐNVTN, thì ngày đó CĐNVTN tại hải ngoại còn chia rẽ và sớm làm mồi cho VC. Do dó, chúng tôi thỉnh cầu quý vị lãnh đạo các tổ chức hãy tham gia chiến dịch " tát nước để những con cá đang lặn hụp" trong CĐNVTN tại hải ngoại trồi đầu ra. Sự lên tiếng của quý Tổ Chức là cách "làm sạch CĐ", gián tiếp giúp sức cho mọi cộng đồng quốc gia trên thế giới ngày càng đoàn kết trong sức đấu tranh với Việt Cọng.
Đây không phải là một tiếng chuông cảnh giác còn mơ hồ, mà là một sự đòi hỏi thiết thực hầu giúp các tổ chức quốc gia đoàn kết và mạnh dạn thêm trên con đường dấu tranh chống Việt cọng.

Lê Hùng Bruxelles
Bị chú:- Chúng tôi xin nhắc lại là chỉ cần sự lên tiếng của các tổ chức, hay vài nhân vật tên tuổi quen biết bấy lau nay, chứ không cần đến sự lên tiếng của những cá nhân tầm thường như đại úy BĐQ Nguyễn Phương Hùng hay thiếu úy TQLC Nguyễn Ngọc Lập hoặc vài tên trí thức làm mồi trong các cuộc phỏng vấn loại kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa, hay Hồ Thông Minh bên Nhật.. Bởi lẽ dễ hiểu là nếu có ai hỏi đến những tên nầy, hoặc mấy tên Việt kiều yêu nước bên Amiens-Pháp hay bên Canada" thì độc giả cũng thừa biết câu trả lời lấp liếm giả trá của chúng là "quốc gia". Không có một tên nào dám nhận chúng là tay sai VGCS. Chính sự lên tiếng rõ ràng lập trường của quý vị lãnh đạo tổ chức là cách "tát cạn nước cho xác cá trồi ra" để đồng hương biết mặt mủi bọn VC và VGCS hầu tránh xa và gián tiếp nung nấu sức đoàn kết các CĐNVTN chống VC tại hải ngoại. 

------------------
Ý kiến độc giả: 

Thiết nghĩ tư tưởng mà không có hành dộng thì chẳng tạo được kết quả cụ thể. Vì thế, để xúc tiến việc "tát nước bắt cá", chúng tôi đề nghị Ba Cây Trúc hãy tiên phong "đưa các con cá lên mặt nước" để nhận diện bằng cách thiết lập hồ sơ của những nhân vật quần chúng và những nhân vật có tiếng tăm trên các diễn đàn qua những lãnh vực sau:
1- Lãnh vực của chính nghĩa: Việc làm qua tuyên truyền và hành động cụ thể hữu ích cho cộng đồng, cho quê hương và dân tộc.
2- Lãnh vực của tà niệm: Việc làm qua tuyên truyền và hành động cụ thể gây hại cho cộng đồng, quê hương dân tộc hoặc phò trợ cho bọn VC phản dân hại nước.
Mỗi một tin tức cung cấp cho hồ sơ cần phải có bằng chứng, có ghi xuất xứ từ những người có tên thật hoặc những tờ báo hay tổ chức hữu danh để bảo đảm giá trị của nguồn tin.
Ba Cây Trúc không phải chỉ biết nói suông mà cần phải xúc tiến cho được việc lập các hồ sơ này, trước tiên là lập ra một mục đặc biệt trên trang mạng Ba Cây Trúc mang tên : "Lý lịch các nhân vật trong CĐNVTN" và lập ra một tiểu ban đặc trách cho việc thu gom các tin tức để xếp loại chúng theo từng lãnh vực giup các độc giả theo dõi và đóng góp ý kiến.
Kẻ dám làm những chuyện mà mọi người ngần ngại là kẻ can đảm. Hy vọng Ba Cây Trúc hãy tiên phong trong công việc này để khởi sự thi thành chiến dịch "tát nước bắt cá" như bài viết trên đã hô hào.
Tôi hứa sẽ góp sức với Ba Cây Trúc trong công việc này, và xin quý độc giả gởi những tin tức về các cá nhân có ảnh hưởng lên cộng đồng để mọi người cùng nhau đánh giá ai là người xứng đáng để gánh vác việc của chính nghĩa và ai là kẽ đáng nghi ngờ để phải bị loại ra khỏi vòng ảnh hưởng.
Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ cho mở mục "Lý lịch các nhân vật trong CĐNVTN" và sẽ khởi đầu hồ sơ của ông Trương Anh Hùng có thương hiệu là Trúc Hồ. Tiếp đến là hồ sơ của Bác Sĩ Trần văn Tích mà ông Lê Hùng Bruxelles chủ diễn đàn BCT đã nêu danh trong bài trên. Các hồ sơ sẽ được bổ túc mỗi khi có thêm tin tức do độc giả có chính danh gới đến.
JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger