Sunday, March 13, 2016

BẠN HỎI QUÊ HƯƠNG TÔI ĐÂU...?

BẠN HỎI QUÊ HƯƠNG TÔI ĐÂU...?

Bạn hỏi tôi: quê hương anh ở đâu...?
xin thưa rằng : ở bên kia bán cầu
nghe xa xôi lắm, nghe thương nhớ lắm
mảnh đất hình chữ S dáng cong cong

bạn hỏi: quê hương tôi giờ ra sao...?
xin thưa rằng: đang vang tiếng thét gào
của mẹ già khóc con vướng tù tội
vợ khóc chồng, con khóc kiếm tìm cha

kể từ ngày lá cờ đỏ vàng sao
và đoàn người từ rừng tràn xuống phố
dân tộc tôi sống lây lất cơ khổ
từng đoàn người phải bỏ phố lên rừng

từng đoàn người cùng rủ nhau ra biển
dắt dìu nhau đi tìm bến Tự Do
bỏ quê hương, đành lìa xa Tổ Quốc
ruột thắt, gan bầm, ôi..quá xót xa...!

bạn hỏi tôi rằng: nòi giống tôi đâu...!
xin thưa rằng: tôi giống nòi Bách Việt
Tổ Tiên tôi rất anh hùng, khí tiết
chống giặc tàu khai mở nước ngàn năm

dân tộc tôi huyền sử là Rồng Tiên
Tiên Mẹ Âu Cơ, Rồng Cha Quân Lạc
có nền văn minh từ thuở Hồng Bàng
bọc trứng trăm con anh em trăm họ

kể từ ngày có sao vàng cờ đỏ
dân tộc tôi máu nhuộm cả non sông
máu dân tôi đã thấm đỏ biền đông
cũng bởi vì lủ tham tàn khát máu

chúng bán đứt dần giang sơn yêu dấu
nhận giặc Tàu thù truyền kiếp làm cha
phá nát cơ ngơi Văn Miếu nước nhà
thờ phượng kẻ thù khom lưng quỳ gối

dân tộc tôi có đám con bất hiếu
từ bỏ Mẹ Cha, rước giặc dày mồ
chúng nó tôn thờ gian thuyết tam vô
một lủ côn đồ hại dân bán nước

bạn hỏi tôi: mai có về phục quốc...?
xin thưa rằng : ngày ấy sẽ không xa
sẽ đập tan loài bán nước, phá nhà
dân tộc tôi sẽ có ngày... quật khởi...!

LVK
Đảng cộng sản từ khi có mặt trên đời này đã mang trong mình những chủ thuyết hoang tưởng và độc ác. Cụ thể là trên chính quê hương ông Mác người ta không chấp nhận nó. Chính trên mảnh đất gieo mầm cho nó là Liên Xô thì nó cũng đã đi đến hồi cáo chung.
Đảng cộng sản Việt Nam không theo xu hướng của thời đại mà cố gắng khư khư giữ nó như một thứ bùa hộ mệnh để tiếp tục vơ vét, bóc lột nhân dân. Thật ra không phải những vị lãnh tụ của đảng cộng sản không biết điều này. Tuy nhiên họ vẫn cố tình giữ chỉ để chìa ra cái bánh vẽ để lừa dối những người nào khù khờ còn tin theo sự hào nhoáng của "Thế giới đại đồng" và sự thần thánh giả tạo của ông Hồ.
Và để tiếp tục sự lừa đảo nhân dân, đảng cộng sản vẽ ra mỹ từ "Phản động" để chụp mũ những người yêu nước chân chính. Chính vì vậy những người mà đảng cộng sản cho là "phản động" ấy thực ra là những người yêu nước, yêu dân tộc, mong muốn tự do cho quê hương.
Đặng Chí Hùng

0 comments:

Powered By Blogger