Sunday, October 27, 2013

Người Việt Yêu Nước: Lên tiếng ủng hộ em Đinh Nhật Uy

Lên tiếng ủng hộ em Đinh Nhật Uy Photo: Hãy can trường lên chị . Chúng tôi biết nỗi đau của người Mẹ lớn như thế nào khi bọn ác nhân bắt 2 người con trai yêu của chị , bởi không người mẹ nào mà không thương và yêu quý con mình . Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau cùng chị .  Picture @ FB
Tòa án Kanguru cộng sản tỉnh Long An chuẩn bị đưa em Đinh Nhật Uy ra truy tố với tội danh rất ngớ ngẩn "chơi blog" và theo như cáo trạng, em Uy đã phạm điều 258, dám phân tích các tin tức không thuộc cá nhân em và như thế là "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân".

Thiết nghĩ rằng, con người phải biết đúng sai và con người có quyền được thể hiện cái tôi của mình. Như thế, việc em Đinh Nhật Uy hay mỗi công dân trong xã hội Việt Nam này và mỗi con người trên Trái Đất này đều có cái quyền thiêng liêng mà Thượng đế ban tặng đồng đều đó.

Việc tòa án tỉnh Long An vu và khép tội em Đinh Nhật Uy sẽ là một tiền lệ xấu để từ nay chính quyền nhà nước khắp nơi, các cấp có thể quy chụp, khép tội bất cứ công dân nào. Đó chẳng phải là sự độc tài sao?! Đó chẳng phải là bất công, biến mỗi công dân trở thành nô lệ, thành con vật bị điều khiển bởi cái gọi là đảng cộng sản sao?!

Không, mỗi người chúng ta là một người tự do, được tự do phát biểu ý kiến, được tự do ngôn luận để mưu cầu hạnh phúc; như đã được long trọng tuyên bố ngay từ những câu đầu tiên trong tuyên ngôn độc lập và được long trọng ghi nhận trong Hiến pháp của nước Việt Nam từ trước cũng như đến bây giờ.

Vậy, chúng ta phải bảo vệ quyền tối thiểu của mình bằng cách lên tiếng nói phản đối việc đưa em Đinh Nhật Uy ra xử, yêu cầu tòa án tỉnh Long An thả em ngay lập tức và vô điều kiện.

Chúng ta hãy nói những điều này với thẩm phán Nguyễn Hòa Bình tại địa chỉ email: binhnh@longan.gov.vn

hãy nói với chủ tịch Ủy ban ND tỉnh Long An: Đỗ Hữu Lâm tại số điện thoại: 84.72.3825055

hãy nói với chủ tịch UBND thành phố Tân An: Trần Kim Lân tại số điện thoại: 84.72.3828632

Xin hãy thực hiện liên tục cho đến khi tòa án chịu thả em Đinh Nhật Uy ngay lập tức và vô điều kiện.

Mong thay!

Chuyển bài: Người Việt Yêu Nước

0 comments:

Powered By Blogger