Friday, February 8, 2013

GẦN TẾT, NỞ RỘ TÌNH TRẠNG DẠY CÁCH CỜ GIAN BẠC LẬN

Dịch vụ dạy đánh bạc bịp hiện đang nở rộ trong nước khi tết nguyên đán cận kề. Đây là một tình trạng đáng lo ngại cho những ai là khách du lịch và muốn mua vui một chút ở tại một chiếu bạc nho nhỏ nào đó. Theo điều tra, giá học các kiều cờ gian bạc lận này cũng không đắt đỏ, vào khoảng 2 đến 3 triệu đồng cho một kiểu lừa gạt, tức khoảng cao nhất là gần 150 Mỹ kim. Và với mức dạy quá rẻ như vậy, phía công an cho biết mùa Tết năm nay sẽ xuất hiện vô số các kiểu cờ bạc bịp. Bản video mà quý vị đang theo dõi là một trong những thiếu niên vừa học nghề cờ gian bạc lận xong bị công an bắt được, đang trình diễn lại món chơi bài hai lá mà nhà cái luôn luôn thắng một cách khó hiểu.
Theo điều tra của báo chí cho biết chỉ một người dạy cờ bạc gian lận cư ngụ ở quận 11 Saigon, thì học trò của anh này đã có hơn trăm người. Có người đi máy bay từ Hà Nội, Đà Nẳng vào để học cách cờ gian bạc lận. Cũng có người xin học cho biết rằng học chính là một con bạc đã từng thua với số tiền bạc tỉ và chỉ mong làm sao để gỡ gạc mà thôi. Không cần ở Việt Nam, nếu bạn đang sống ở Hoa Kỳ hay Úc Châu, chỉ cần lên mạng lưới tìm kiếm, sẽ gặp vô số những lời quảng cáo dạy cờ gian bạc lận với giá rẻ không ngờ. Phương thức dạy học cũng rất tân tiến, người học có thể chọn cách học qua webcam, qua video gửi trên mạng, tùy theo giờ chọn lựa của người muốn học.
Tuy nhiên được biết giới cờ gian bạc lận cũng thủ thân và chỉ dạy 4 cách cờ bạc bịp cơ bản, ăn tiền nhanh nhưng không lâu vì có thể bị phát hiện. Giới cao thủ cờ gian bạc lận thì vô số chiêu thức nhưng luôn giữ làm của riêng phòng thân cho mình. Điều cần nhắc những người thích mua vui chốc lát, đặc biệt là các du khách về thăm quê hương mùa Tết. Các sòng bạc nho nhỏ ở đầu hẻm, gần nhà hoặc cảm giác là mua vui vô hại trên đường đi đều có thể là những cạm bẫy. Thoạt đầu mức ăn thua rất nhỏ, việc thắng bài nhanh chóng khiến người chơi tưởng là gặp may, nhưng sau đó thì thua dần và nóng máu ăn thua thì mọi thứ sẽ rơi vào bẫy của giới cờ bạc bịp. Những người mắc bẫy như vậy được gọi bằng tiếng lóng là nai, người người gian lận cờ bạc thì được gọi tên lóng là thợ săn. Cũng cần nói thêm, ngay chính người trong nước cho biết rằng họ cũng ngán các sòng bạc nhỏ như vậy, vì chuyện thành nai rất dễ dàng và nhanh chóng.SBTN

0 comments:

Powered By Blogger