Tuesday, December 13, 2011

Triệu phú nhưng vẫn xin tiền trợ cấp xã hội

alt
Seattle(Theo báo New York Daily News): Gia đình một bác sĩ nắn xương, trước hành nghề tại vùng Manhattan, thành phố New York, đã bị tố cáo lường gạt tiền trợ cấp xã hội, theo như tin tức vừa được loan báo trong hôm thứ tư ngày 7 tháng 12.
Theo bản cáo trạng thì bác sĩ David Silverstein và bà vợ Lyudmila Shimonova đã sinh sống trong một căn biệt thự trị giá hàng triệu Mỹ kim, trong khi vẫn ngửa tay xin tiền trợ cấp về nhà cửa trong vòng 8 năm qua.
Tuy là vợ chồng nhưng hai người này đã giả danh một người là chủ nhà và một người là người thuê nhà, không chổng và có hai con.Trong vòng 8 năm qua, hai nghi can đã lấy về 135 ngàn Mỹ kim tiền trợ cấp xã hội.
Ngoài căn nhà trị giá bạc triệu ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington, hai nghi can còn có một chiếc xe hơi đắt tiền Jaguar XJR4D và đã đi du lịch hàng năm ở các danh lam tháng cảnh như Mễ Tây Cơ, Do Thái, Paris, Thổ Nhĩ Kỳ và Dominican Republic.
Hai đứa con trai và gái đang học đại học, và đứa con gái hiện đã là sinh viên y khoa của trường y khoa Washington, hiện đang là bác sĩ thường trú về môn tâm lý ở New York.

----

Duc H. Vu :

Đã may mắn nằm trong danh sách 1% của Hoa kỳ mà vẫn còn tính tham lam còn tìm cách lường gạt vơ vét vào thêm cho mình bảo sao 99% không biểu tình cho được ! Xử phạt (bồi thường và ở tù) thật nặng nề vợ chồng này để làm gương cho kẻ khác, đưa hình ảnh của mấy người này lên các đài phát thanh phát hình cho dân chúng Mỹ biết

0 comments:

Powered By Blogger