Monday, April 11, 2016

"giải phóng miền nam" là cả một sự tuyên truyền dối trá ...


Hải Ngoại Phiếm ĐàmSourceYoutubePosted on: 2016-04-11
30-4-75 "giải phóng miền nam" là cả một sự tuyên truyền dối trá của tập đoàn cầm quyền cộng sản Hà Nội tay sai ngoại bang.
Từ năm 1973 quân đội Mỹ đã rút hết khỏi miền nam theo Hiệp Định Paris. Thực tế 30-4-75 là ngày tập đoàn cầm quyền cộng sản Hà nội trắng trợn vi phạm hiệp định hoà bình Paris, xua quân vào cưỡng chiếm Nước VNCH. (được 162 nước công nhận bang giao và thiết lập đại Đại sứ quán. và là thành viên LHQ với cương vị Quan Sát Viên thường trực, trong lúc đó VNDCCH miền bắc chỉ có 16 nước trong khối cộng sản và Ấn Độ công nhận và có đặt Đại Sứ Quán mà thội).
Cũng giống như năm 1945 Việt minh cộng sản đã dùng vũ lực cướp chính quyền Trần Trọng Kim, chính quyền hợp pháp của Quốc gia VN.
Sau khi chiếm đoạt Miền nam VNCH, chế độ độc tài đảng trị bè đảng cộng sản từng bước đã cướp đoạt tài sản, tự do, nhân quyền của đồng bào bằng bạo lực công an trị cho đến tận ngày nay... gây nên bao đau thương tang tóc, xã hội băng hoại về mọi mặt nhất là đạo đức xã hội. đất nước tụt hậu so với các nước trong vùng đông nam Á châu, dân Việt cầm cái hộ chiếu mang tên CHXHCNVN đi nước nào cũng bị khinh miệt,

0 comments:

Powered By Blogger