Saturday, March 12, 2016

Một hình ảnh tố cáo bàn tay đẩm máu dồng bào của bọn Phật Giáo Ấn Quang ở Chùa Từ Đàm Huế.

 
Điền Phong / 2016-02-07


Biểu ngữ trong hình này được chụp trong vụ VC Thảm Sát Tết Mậu Thân năm 1968 tại Huế ở góc đường Trương Định và Hà-Nội (tên bây giờ), bên hông Bệnh viện Trung Ương Huế, cách Chùa Từ Đàm 5000 feet (1.7 Km). (xem bản đồ)


Chấm Đỏ là vị trí của hình chụp biểu ngữ do Chùa Từ Đàm giăng ở bệnh viện Trung Ương Huế
Chùa Từ Đàm là đại bản doanh của lực lượng VC đánh phá thành phố Huế. Qua hình ảnh trên hẳn quý vị nhìn thấy tấm biểu ngữ do Chùa Từ Đàm và bọn VC cho treo để xúi dục dân chúng nổi dậy chiếm chính quyền cho chúng. Biểu ngữ ghi: TINH THẦN CÁCH MẠNG 1-11-63 BẤT DIỆT. (biểu hiện cho tinh thần Phật Giáo chống chính quyền VNCH, lật đổ chính thể Đệ Nhất Cọng Hoà của miền Nam Việt Nam). Chúng nhắc lại cuộc lật đổ chế độ Đệ I Cọng Hòa như là một thành công của "Tinh thần Cách Mạng bất diệt của Cọng Sản" và muốn dân chúng làm cách mạng một lần nữa như dưới thời của tên hòa thượng phản bội Thích Trí Quang. Phật tử Huế đã một thời đồng loạt xuống đường, đình công bải thị, bải khóa, biểu tình, đốt phá, ủng hộ cho tên hòa thượng Trí Quang này để lật đổ chính quyền VNCH, và trong Tết Mậu Thân Hòa thượng lại bắt tay với Việt Cọng đem súng đạn về để giết họ. Mưu Đồ phá hoại giết người trong Tết Mậu Thân tại Huế của Phật Giáo Ấn Quang đã lộ rõ cho thấy chúng đã quyết tâm bắt tay với kẻ thù Cọng Sản Bắc Việt để nhuộm đỏ toàn thể miền Nam Việt Nam, nhưng mộng của chúng hồi đó đã bất thành. Và để trả thù cho sự thất bại đó, bọn Phật Giáo Ấn Quang đã áp dụng lòng từ bi của quỷ ma để hoá kiếp chúng sanh bằng cách giết và chôn sống 6000 người dân lành vô tội tại Huế. Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, khi bọn Cọng Sản Bắc Việt cưởng chiếm miền Nam, bọn Phật Giáo Ấn Quang đã kéo nhau ra bìa rừng để chào mừng và đón rước bọn chúng vào thành phố, và để thưởng công cho Phật Giáo, Việt Cọng đã cho chúng dựng tượng của tên Hòa Thượng Thích Quảng Đức để ghi công tên phản loạn này đã giúp chúng lật đổ được chính quyền Đệ Nhất Cọng Hoà tại Miền Nam.
Lịch sử đã vén màn cho thấy Phật Giáo Việt Nam là bọn giết người, phản quốc, theo Cọng Sản để phá hoại hạnh phúc và hòa bình của dân tộc và nay đang tiếp tay cho Việt Cọng để bán nước cho Tàu.
Chứng tích rành rành cho thấy Phật Giáo Ấn Quang (mà hiện nay một số Phật tử VN vẫn mãi mê phò trợ và tuyên truyền cho chúng trên diển đàn) luôn hợp tác với Việt Cọng để hủy hoại dân tộc Việt Nam.
Kính bạch Đức Đạt Lai Lạt Ma, xin Ngài hãy đến VN để tạo dựng lại một Giáo Hội Phật Giáo mới cho toàn dân Việt, giúp họ quay trở về đúng đường của Đức Thích Ca Mâu Ni, hãy mang đức từ bi của Đức Phật chiếu sáng thế gian để xua đuổi bọn tà ma Phật Giáo Phản Thích Ca hiện nay.

------

0 comments:

Powered By Blogger