Thursday, October 22, 2015

Những tiêu chuẩn để đánh giá bọn Việt Gian


JB Trường Sơn / 2015-10-22
Ai cũng biết giang sơn nước Việt đã rơi vào tay giặc Cọng để ngày nay phải tan hoang, sa đọa, và vài năm nữa sẽ được bán toàn bộ làm lãnh thổ của quân xâm lược Tàu Cọng ở Phương Bắc. Thảm trạng đó do ai tạo nên ? Đó là do bọn tay sai của CS quốc tế mà kẻ đầu nậu là tên cướp Hồ Chí Minh. Nó và đồng đảng đã dùng bạo lực của kẻ cướp để cướp chính quyền từ tay của chính phủ Trần Trọng Kim thuộc Quốc Gia Việt Nam của Hoàng Đế Bảo Đại (đúng nghĩa là Đế Quốc Việt nam - Empire du Vietnam) tháng 8 năm 1945 và một lần nữa lại cướp chính quyền của VNCH (République du Vietnam) vào tháng 4 năm 1975 với mục đích đem dâng nước Việt cho quan thầy của chúng là Trung Cọng và Liên Xô.

Hồ chí Minh vận động quốc hội bán biển đảo Hồ Chí Minh hứa hẹn bán nước

Đứng trước tội ác tày đình của bọn VC cướp nước và nô lệ hóa nhân dân Việt Nam, chúng ta kết tội chúng thế nào ?? Thiết nghĩ câu trả lời đã có từ ngàn xưa đối với những tên bán nước, đó là:
"Nếu các ngươi lấy một thước núi, một tấc sông tổ tiên để lại mà đút mồi cho giặc thì tội phải tru di"
(lời Vua Lê Thánh Tông năm 1473)

Vì thế tội của Hồ Chí Minh và bè đảng CSVN là phải tru di, có nghĩa là phải giết cả giòng họ.
Cá nhân nào, bè phái nào bênh vực và tuyên dương cho tên Hồ Chí Minh và chế độ Cọng Sản Việt Nam đều là đồng bọn của lũ bán nước này và cũng đáng tội tru di.
Một trong những thằng đáng bị tru di đó ở hải ngoại là tên Trúc Hồ, có tên cúng cơm là Trương Anh Hùng, thuộc phường đờn ca xướng hát mà xưa kia triều đình Việt nam đã gán cho xú danh là "xướng ca vô loài", thua xa loài chó nhà trung thành với chủ, vì bọn xướng ca như Trúc Hồ chẳng hề có chính nghĩa của dân tộc và quê hương. Chính tên này đã bênh vực cho chế độ bán nước VC tại Việt Nam và cấm người dân không được chống lại hoặc lật đổ, hoặc đòi hỏi Tự Do. Nó đã tuyên bố công khai trên đài truyền hình rằng:
"- Phải tôn trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ trương lật đổ là hoàn toàn sai !
"- Chúng ta chẳng cần tranh-đấu gì cả, Dân chủ và Tự do ắt sẽ có, và muốn gì nữa thi Xin chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi"
Với những câu tuyên bố như trên thì thử hỏi những người có chính nghĩa, yêu Tự Do và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của quê hương có lên án tên Trúc Hồ này không ? Có nhận thấy nó đáng bị vua Trần Nhân Tông đem ra xử trảm không ??


Đúng là nó đáng bị đem ra xữ trảm vì đã và đang bênh vực cho bọn VC thi hành âm mưu chia cắt lãnh thổ Việt nam dâng cho Trung Cọng… và điều đó là chứng cớ tội danh rành rành mà tên Trúc Hồ không thể chối cải, toàn dân ai cũng đều biết rõ. Thế nhưng lại có những thằng Viêt Gian ở hải ngoại dám cất cao giọng tuyên bố phò trợ cho chế độ bán nước đó. Không những chỉ có tên Trúc Hồ đơn độc mà còn có những khuôn mặt ghê tởm như Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, và cái đảng mang tên Việt Tân mà tên Trúc Hồ đang phục vụ, chúng công khai và vênh vang thi hành nghị quyết 37 của VC giữa Cộng Đồng NVTN tại hải ngoại mong lủng đaọn tinh thần đấu tranh cho độc lập và tự do của nước Việt.
Cái đảng này mang hai bộ mặt gian manh của nòi VC, bề ngoài đóng vai lịch sự để được người lương thiện tôn trọng (mang hình thức hợp pháp, có bang giao rộng rãi với mọi người [y như lời Trúc Hồ nói về chế độ VC là: Chính quyền Hợp Pháp và có bang giao với nước ngoài]) nhưng bề trong thì lại dùng những tuyên truyền vu khống chụp mũ, bôi lọ tục tỉu để đàn áp người quốc gia chân chính. Cái bọn hoạt động dưới bộ mặt thối tha thứ hai này gồm có tên Tường Giang, Hùng Thế vv...
Như đã nói, những gì liên quan đến việc phản bội tổ quốc, như bán nước, bênh vực kẻ bán nước, tuyên truyền ủng hộ chế độ bán nước vv.. đều bị coi là đáng bị tru di, không thể để cho tiếp tục được tồn tại. Đó là thái độ khẳng định của người quốc gia chân chính đối với bọn này.
Hiện nay bọn đội đít cho tên Trúc Hồ, bưng bô cho VC đã bị lắm người xem như loài "chó má", chúng chỉ xứng được ăn cứt chứ không đáng được ăn cơm. Cũng vì thế không lấy làm lạ rằng rất nhiều người quốc gia chân chính đã vẽ biếm họa hoặc làm thơ mô tả tên Tường Giang và đồng bọn là "con chó ăn cứt".


Thế cũng là may cho chúng nó vì thà được làm chó ăn phân còn hơn là làm chó bị trảm quyết để nướng làm mồi nhắm cho các bợm nhậu.




Sau đây là Thơ chưởi bọn Việt Gian bưng bô mà tôi đọc được trên diển đàn chứng tỏ lắm người khinh bỉ bộ mặt của những thằng Việt Gian đó.
BỌ HUNG ĂN PHẨN ĐẾCH CHÊ TANH
Cùng chung một giuộc, đám lưu manh
Vịnh Hủi, Tường Gian điếm thập thành
Phản bội Cờ Vàng: Loài chó đẻ (1)
Tung hô Vẹm Đỏ: Hạng trâu sanh (2)
Luồn trôn khỉ đột còn khoe toáng
Liếm đít chồn đèn vẫn chối quanh
Múa mỏ khua môi không biết nhục
Bọ hung ăn phẩn đếch chê tanh

Nguyễn Đạt
October 22, 2015
(1) Thằng chó đẻ Phạm Bá Vịnh Hủi bịa chuyện láo xược để bôi bác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ qua hai bài thơ con cóc (chưa được là vè) rất ngu xuẩn, nhưng nó lại rất tự đắc về hai bài này . Thằng này ở trong đảng phái nào thì dân chúng biết ngay đảng phái ấy hiện nay cùng một giuộc với thằng Vịnh Hủi chủ trương phản bội Cờ Vàng, phản bội Quốc Gia .
(2) Thằng trâu sanh Tường Gian hết sức bưng bô thằng cán binh bộ đội Điếu Cầy được VC "xuất khẩu" qua Mỹ để phát động chiến dịch chối bỏ Cờ Vàng ở hải ngoại và lấp liếm vòng vo bào chữa tôn thờ tên đại tội đồ của dân tộc VN là Hồ tặc Hồ Chí Minh một cách vô cùng mất dạy . Vì thế, thằng trâu sanh chó đẻ Tường Gian này luôn ra sức khuyển mã hung hăng điên cuồng cắn đít những người Quốc Gia chống Cộng ở hải ngoại để bảo vệ, quảng cáo cho những "món hàng xuất khẩu của VC ra hải ngoại" bị đồng bào Việt tị nạn VC chê không chịu mua để xài vì biết là hàng dỏm qua kinh nghiệm có thừa của họ .
Thằng Tường Giang này còn hổn xược gọi những người quốc gia là bọn "giặc Cờ Vàng" chứng tỏ hắn là phe địch xem người quốc gia là GIẶC, tuy không bị ai tra khảo nhưng nó đã tự khai mình là kẻ thù của Cờ Vàng chính nghĩa của nước Việt từ thời Hai Bà Trưng cho đến nay, tức nó tự nhận mình cùng phe với đảng CSVN bán nước.
TƯỜNG GIAN CẨU TRỆ QUÁ HÔI TANH
Tường Gian đầu cứt miệng cầu tiêu
Thối khắm xì hơi sáng đến chiều
La rống om sòm cà với chớn
Sủa tru ầm ĩ Quảng cùng Tiều
Nhe nanh vàng xỉn hung hăng cắn
Uốn lưỡi đỏ lòm láo lếu kêu
Cẩu trệ hôi tanh còn khoác lác
Mê phân túng đói mới làm liều !

Nguyễn Đạt
October 21, 2015
Tên Trường Giang cùng đồng bọn bênh vực cho tên Trúc Hồ, lấy cớ là tên này đã sáng tác nhiều bản nhạc có hình thức chống Cọng để cho rằng tên này là người quốc gia. Nhưng trong thực tế, tên này chỉ có tài ăn cơm của quốc gia để lớn khôn đên ngày hôm nay mà thôi, nhưng ngược lại, nó đi "thờ ma Việt Cọng" để bán linh hồn cho chúng, vì thế chẳng người quốc gia chân chính nào thích nó và chấp nhận nó cả. Chỉ có những kẻ "đồng thanh tương ứng" mang dòng máu xướng ca vô loài như nó cho nên đã bị lời nhạc phỉnh phờ của hó ru ngủ để rồi bênh vực cho nó là người yêu nước. Yêu cái con khỉ khô gì !! Nếu nó là yêu nưóc thì hẳn nó phải đau xót khi thấy toàn dân Việt Nam đang bị đàn áp đói khổ mất tự do dưới bàn tay tàn bạo của chế dộ VC và khuyến khích dân đòi hỏi tự do chứ ! Nếu nó là yêu nước thì hẳn nó phải chống lại và muốn lật đổ chế độ đang bán nước Việt cho Tàu Cọng. Nhưng nó đã không hề có tư tưởng và thái độ như trên của người yêu nước mà ngược lại, nó đã tuyên bố ủng hộ chế độ bán nước Việt Cọng và bắt buộc dân phải tiếp tục đau khổ để lòn cúi van xin chế độ này thí ban cho họ được chút Tự Do. Vậy thì tên Trúc Hồ chỉ là thằng phản quốc. Đừng thấy bộ mặt bên ngoài đẹp trai sạch sẻ của nó, hoặc tiếng đàn nhẹ nhàng của một tên ca nhạc sĩ mà cho rằng nó là tên có tư tưởng lành mạnh, điều cần thiết là phải lột trần nó ra để xem nó có ghẻ lỡ phong cùi ở trên thân thể không, phải trích máu của nó ra để khám nghiệm xem nó có mang mầm HIV hoặc đang mang bệnh AIDS hay giang mai không !! Trong thực tế, đã có quá nhiều nạn nhân của những bộ mặt sạch sẻ và tiếng nói trầm bổng êm dịu của những tên lừa đảo như thế. Thiếu gì những người vợ tin tưởng chồng để họ về VC chơi bời với con gái của chế độ VC nhơ nhớp, rồi vẫn u mê tiếp tục ăn nằm với chúng, sau đó mới phát giác ra mình bị nhiểm bệnh hiểm nghèo, buộc phải chết sớm. Tên Trúc Hồ cũng vậy, bề ngoài xem ra lịch sự và làm nhạc đấu tranh, nhưng trong lòng của nó là cả một ổ vi trùng phản quốc, nô lệ cho bọn bán nước VC. Kẻ nào còn tin tưởng nó và bênh vực cho nó thì cũng giống như những bà vợ khờ dại kia, có ngày sẽ ôm hận vì bị cấy sinh tử phù trong người để phải chết sớm trong phiền muộn và nuối tiếc.
Có con chó tên Tường Giang khi được hỏi nó thích được quần chúng đối xử bằng cách nào cái cho cái tội bưng bộ ghê tởm của nó, đang ủng bộ bọn bán nước phản bội tổ quốc, thì nó trả lời:
"Tui xin chịu ăn cứt hơn là chịu trảm quyết cả dòng họ chó nhà tôi. Vì nếu bị di ngôn của vua Trần Nhân Tông tru di thì quá thê thảm, chi bằng được ăn cứt mà vẫn sống để sủa thì sung sướng hơn" . Cũng để thỏa mãn ước nguyện của chó Tường Giang cho nên mọi người đã không ngớt cho nó ăn cứt như là một hình phạt nhẹ nhàng cho nó, và nó đã quen mùi cứt nên không lấy đó làm nhục nhã khó chịu nữa mà ngược lại, nó luôn cảm thấy thích thú khiến ngày nào cũng sủa lách nhách và thường bị đánh sứt miệng nhưng cũng vẫn lấy đó làm hạnh phúc.



Hãy nhìn cái mặt của nó thì thấy rách bươm rụng cả răng chỉ vì cái tội sủa hoang này.
Cũng vì thương tình cho sự giác ngộ, biết nhận tội và chịu nhận lãnh hình phạt ăn cứt cho nên các nhà phê bình, biếm họa đã ban cho nó cái biệt danh là "chó TG ăn cứt".



0 comments:

Powered By Blogger