JB Trường Sơn
Tôi
đang viết bài nhan đề là “Vũ khí tâm lý chiến của Việt Cọng” thì lại có
email người ta gởi đến, và trong email này lại forward email của Tường
Giang mà khi đọc qua tôi không thể không buộc miệng nói : “Cái tên Tường
Giang này thật ngu hết biết”. Vì sao vậy ? Xin đọc nội dung của email
của Tường Giang :
Trong email của Tường Giang có kèm email của cụ Dzoản Thường như sau:
Kính chuyển để biết và đón nghe buổi Hội Luận về Truyền Thông với
blogger Điếu Cầy, nếu có điều kiện, xin nhớ rằng 02:00 G chiều hôm nay
là giờ California, (PST), vì là trực tiếp truyền hình nên phải chiếu
theo giờ CA mà đón nghe nếu muốn.
Tôi nghĩ rằng Blogger Điếu Cầy sẽ nói nhiều về nhu cầu (Điều mà có thể
ai cũng biết) và Phương Cách (mà phe ta có thể Chưa làm được) chuyển tin
THẬT, TRUNG THỰC hai chiều vào trong nước và ra khỏi nước GÍUP các tổ
chức có miệng mà ...không có loa.
Thiển nghĩ những ai quan tâm tới vận nước, cứu nước thì nên đón nghe để có nhận định.
Kính
TDT
Chỉ có như vậy thôi mà Tường Giang lại đả kích Dzoản Thường như sau:
(đã rút gọn) SBTN đã "nhờ" Dzoãn Thường chuyển tin! Cái
anh Ngô Dzoãn Thường này cũng lạ! Ảnh đánh Trúc Hồ và SBTN một cách "hồ
hỡi phấn khởi" (hăng đến độ chụp mũ Trúc Hồ là cộng sản) rồi bây chừ
khi Điếu Cày đã bắt tay với Trúc Hồ và dẫn đến việc Điếu Cày họp báo tại
đài SBTN thì Dzoãn Thường nhà ta lại trở cờ Hồ Hỡi Phấn Khởi thêm lần
nữa, KHÔNG PHẢI LÀ ĐÁNH TRÚC HỒ NỮA, mà Chỉ Khiêm Nhường Làm Việc Loan
Tin về buổi họp báo. Vậy Dzoãn Thường Hồi Chánh về Trúc Hồ hồi mô??? .....
Tuờng Giang này quả thật thích đặt bày chuyện để chưởi bới mà thôi chứ chảng có một chút lý trí nào để suy luận đúng sai. Ông Dzoãn Thường “hồi chánh” với Trúc Hồ và SBTN đã "nhờ" Dzoãn Thường chuyển tin hồi nào! ?
Người ta chỉ nhắc đến Điếu Cày chứ không hề nhắc đến tên Trúc Hồ. Phải
chăng khi ai nói đến những chương trình phát sóng của đài SBTN đều có
nghĩa là ca ngợi Trúc Hồ ? Kiểu “đồng hóa” này giống như ví dụ sau:
Người
ta xây một nhà cầu restroom để cho khách hàng vào đó đại tiểu tiện,
người ta giao việc làm vệ sinh cho một anh chàng có giọng hát hay. Mỗi
lần vào làm vệ sinh trong nhà restroom thì anh ta thường hát nghêu ngao
và khi buồn ỉa thì anh ta cũng vào ngồi lên bồn cầu phẹt một cái cho đả
cái bụng. Nhà cầu này dành cho tất cả mọi người khi đi mắc ỉa hay mắc
đái thì ghé qua restroom làm cái “phẹt” hay rót nước “tỏn tỏn” để giải
quyết vấn đề của ruột già hay bọng đái. Nhưng có một thằng khùng tên là
Tường Giang, hễ vào restroom thì nó liền liên tưởng đến cái anh làm vệ
sinh nghêu ngao đó cho nên luôn quỳ xuống ôm cái bồn cầu hôn hít, thậm
chí còn lấy nước trong đó ra rửa mặt nữa vì nó rất yêu tiếng hát của anh
ta cho nên nhìn thấy cái bồn cầu là nó bị “chiêu hồi” ngay bởi cái mùi
cứt phảng phất của anh làm vệ sinh quanh quẩn trong nhà cầu. Đối với
Tường Giang, cái bồn cầu là biểu tượng của anh vệ sinh nghêu ngao đó.
Cũng vì cái não bộ điên khùng của Tường Giang cho nên khi nghe cụ Dzoãn
Thường nói đến hội luận của Điếu Cày trên đài SBTN thì nó liền chụp ngay
cho cụ này cái mũ “chiêu hồi Trúc Hồ” mà nó đang ám ảnh.
Cái
tên Tường Giang đại ngu này, cái bồn cầu và Trúc Hồ là hai vật khác
nhau cũng như đài SBTN của Trúc Hồ và những cuộc phỏng vấn của nó là hai
thứ khác nhau, sao lại đồng hóa thành một ?? Mọi người khi xem chương
trình trên SBTN thì cũng có kẻ khen (như Tường Giang ôm hôn cái bồn cầu)
và cũng có người chê (như những kẻ đến restroom để xả phân và nước đái
vào đó), chứ có phải ai đến restroom cũng đều ôm hôn bồn cầu như Tường
Giang đâu !!
Rõ
ràng Tường Giang thích bắt chước bọn con nít để dựng chuyện chưởi bới
nhau mà không bị cha mẹ la rầy. Nếu TG là đứa con nít thì người ta có
thể tha cho, nhưng TG đã là người lớn đã trưởng thành thì hành vi dựng
chuyện không còn là trò con nít nữa mà là xúc phạm ngu xuẩn gây nên hậu
quả tai hại. Người có trí tuệ mà dựng chuyện để chưởi bới một cách “vô
lý không chứng cớ” thì sẽ bị người ta đánh cho dập mõ.
Sau
đây là một ví dụ bị đánh dập mõ: Có một lần trên diển đàn, ông Nguyễn
Hữu Ba ở bên Úc đã rêu rao rằng Trường Sơn đã có ý đồ tiêu diệt Phật
Giáo qua những bài tranh luận… thì Trường Sơn liền thách thức Nguyễn Hữu
Ba rằng : Cho Nguyễn Hữu Ba thời hạn 2 tuần để tìm cho ra một bằng
chứng nào cho thấy Trường Sơn đã viết có ý tiêu diệt Phật Giáo; nếu có
thì Trường Sơn sẽ chịu đưa đầu làm ghế cho NHBa ngồi lên, còn nếu không
đưa ra được bằng chứng thì Trường Sơn sẽ tròng băng vệ sinh của đàn bà
lên đầu và nhét vào miệng của NHBa rồi dẩn đi khắp phố để mọi người thấy
được cái bộ bộ mặt dơ dáy bẩn thỉu của tên vô loại này có mưu đồ chụp
mũ người khác. Thế là NHBa im re chẳng hề dám trả lời. Hai tuần sau
Trường Son cho post một cái hình minh họa Nguyễn Hữu Ba đầu đội quàn xì
líp đàn bà, miệng chảy máu (vì bị đánh hộc máu) và đang dùng băng vệ
sinh của phụ nữ để bịt mõ. Hắn xấu hỗ thiếu đường chui xuống hố !! Thế
mới hèn chứ. Khi một ai đã có can đảm vu khống chụp mũ không bằng chứng
thì hắn phải có can đảm “xơi một vài bô cứt” của người mà hắn đã vu
khống.
Tuờng
Giang chê Trường Sơn đã thô tục khi nói “sẽ nhét cứt vào mồm tên Trúc
Hồ cho hắn câm để khỏi tuyên truyền cho Việt Cọng”, nhưng Tường Giang
chẳng biết gì về sự hữu hiệu của những lời nói này mà lại đi chê nó. Cái
phương pháp “nhét cứt vô miệng kẻ ngoan cố”… thường được dùng để giáo
dục một con vật hay một con người ngoan cố.
Kể quý vị nghe một chuyện thật về phưong pháp giáo dục súc vật của tôi:
Nhà
tôi trước đây (truớc năm 1975) nuôi 3 con mèo, đen, trắng và vàng, và
thỉnh thoảng chúng trở chứng quái dị là khoái ỉa dưới gầm giường. Tôi
phải nhiều lần làm vệ sinh những đống cứt hôi thối đó và nghĩ đến việc
phải nhận diện cho ra con mèo nào là thủ phạm để giáo dục nó. Tôi rình
rập nhiều ngày và bắt quả tang con mèo đen đang ỉa một đống dưói giường
của tôi. Lập tức tôi rượt bắt nó và kéo nó đến hiện trường phạm tội, dí
cái mũi của nó vào trong bải cứt và lấy roi đét vào người nó thật đau.
Nó vùng chạy quắn đít, nhưng vẫn chưa chịu chừa thói ỉa gầm giường mà
thường hay tái phạm. Vì thế cứ mỗi lần thấy cứt dưới giường là tôi lùng
kiếm con mèo đen kéo nó đến, dúi cái mũi nó vào đống cứt khiến mặt nó
tèm lem, phải ngồi hàng giờ để đưa chân lên chùi mặt. Sau khi cho nó tự
ăn cứt của nó 3 lần thì nó mới chừa hẳn thói hư đó, không còn dám ỉa gầm
giường nữa.
Thiết
nghĩ Trúc Hồ chỉ mới “bị dọa” nhét cứt vô mồm thôi thì đã chừa thói ăn
nói bừa bải, nhưng đối với kẻ ngoan cố chuyên chụp mũ và hồ đồ như Tường
Giang thì e rằng phải cho anh ta “ăn vài bô cứt” họa may anh ta mới
chừa được cái chứng phóng uế bừa bải như con mèo đen của tôi, ngu ngốc,
vô trách nhiệm, vô tri thức, vô lý lẽ, cứ phóng uế vào chỗ thanh sạch
của người khác. Ai anh ta cũng chưởi, cụ Dzoãn Thường là người mà anh ta
thừa nhận rằng mình đã kính nể… cũng bị anh ta hổn hào chưởi bới và ví
ông như Tạ Đái và con Dzòi ăn cứt.
Thế
mới biết Trường Giang là con người bất nhất, khi thì khen, lúc khác lại
chê, y không sống theo lương tri ngay thẳng mà chỉ sống bằng những
thăng trầm của đường ruột, khi thì táo bón, khi thì tiêu chảy, nhưng đặc
tính chung của Tuờng Giang vẫn là xả ra phân hôi thối từ cửa miệng.
Cũng
như trước đây khi Tường Giang chạy theo hợp tác với Ngô Minh Hằng thì
Tường Giang muốn thân thiện giúp NMH đánh lại Hoa Hoàng Lan, nhưng bổng
nhiên sau này Tường Giang nhận lệnh của ai đó lại phản phé trở mặt đi
chưởi rủa thô tục với NMH là vì cớ gì ? Tường Giang đã xúi NMH rằng “nếu một đám đàn ông xúm nhau đánh mà bản thân NMH không lên tiếng THÌ KỲ LẮM!” để tạo dịp cho mình nhảy vào tham gia đánh phá nhau hòng gây chia rẽ, nhưng bà NMH đã khôn ngoan nói là “không quen chửi lộn”
nên Tường Giang bị hụt hẩng, đâm ra thù hằn bà. Phải chăng Tường Giang
muốn xúi bà NMH lao mình vào trận chiến với lũ sài lang nhơ nhớp để rồi
tạo tai tiếng cho NMH hầu đánh gục uy tín của bà này ?? Ai cũng biết
rằng những bài thơ của bà rất được hưởng ứng bởi người quốc gia chống
Cọng và rất bị Việt Cọng thù ghét, vì thế nếu đánh ngả được uy tín của
bà NMH thì sẽ lấy điểm được với VC và biết đâu sẽ thu hoạch được nhiều
lợi lộc ?? Có rất nhiều nhà thơ chống Cọng tại sao Tường Giang chỉ nhắm
vào NMH ? Chỉ vì NMH đang là mục tiêu thù ghét của VC cho nên Tường
Giang mới phản phé đánh vào bà, ngoài ra vì bà này đã không cho Tường
Giang cơ hội thi hành kế hoạch lủng đọan tinh thần chống Cọng của NVTN
cho nên y đâm ra thù hằn bà NMH ??
Quý
vị độc giả hãy coi chừng những tên đâm thuê chém mướn trên mạng vì đa
số chúng được VC thuê dùng để tạo rạn nứt trong hàng ngũ quốc gia chống
Cọng.
Muốn
nhận diện một kẻ tay sai cho VC cũng không khó lắm. Hãy theo cách điều
tra hình sự của cảnh sát hay FBI. Trước tiên hãy đặt câu hỏi quan trọng
rằng: Nếu hành động chưởi bới bôi lọ của kẻ nào đó mang lại thành công gây nghi kỵ và rạn nứt giữa công đồng thì sẽ có lợi cho ai ? Nếu
là có lợi cho VC thì ắt kẻ này phải bị tình nghi là tay sai của VC và
phải bị cộng đồng NVTN cách ly gạt bỏ chứ không thể bênh vực cho nó
được.
Việc
chưởi bới vô cớ cụ Dzoãn Thường và nhà thơ Ngô Minh Hằng do nhóm Tường
Giang, Tâm Minh vv.. thi hành sẽ có lợi gì cho VC ? Có chứ, có rất
nhiều. Ai cũng thấy rằng nếu Niên Trưởng Đại Tá Trần Dzoãn Thường và nhà
thơ Ngô Minh Hằng (là những người chống Cọng xưa nay chưa hề làm gì gây
chia rẽ giữa Cộng Đồng) bị tấn công và bôi lọ thì hẳn VC sẽ rất vui
mừng vì đánh hạ được hai biểu tượng chống Cọng của NVTN. Tường Giang hạ
uy tín của những người này có nghĩa là vô tình tiếp tay cho VC.
Một hành động gây chia rẽ có thể do vô tình hay cố ý. Nhưng khi đã cố ý và ngoan cố làm thì dù một hành động nhỏ cũng có thể làm hại không những cho một cá nhân mà cho cả tập thể nữa.
Mới
đầu hành động Tường Giang và đồng bạn chưởỉ bới đánh phá uy tín của
người cùng chiến tuyến có thể được cho là bởi những phản ứng vô điều
kiện của chó Pavlov (có nghĩa là ngoài kiểm soát), nhưng sau khi nghe
mọi người giải thích tường tận mà vẫn cố tình ngoan cố trong sai lầm thì
hành động đó của Tường Giang và đồng bạn có thể hiểu là có mục đích sâu
xa chứ không hẳn là vì xúc động cá nhân.
Vậy mục đích sâu xa có kế hoạch đó là gì ??? Đó là phá hoại sự đoàn kết giữa cộng đồng NVTN.
Bây giò tôi xin viêt tiếp theo đề tài nguyên thủy là “Vũ khí tâm lý chiến của VC”.
Ai
cũng biết rành mạch rằng đại đa số Việt Cọng xuất thân từ bần cố nông,
tức những người trời sinh nghèo, ngu dốt và thất học, lễ nghĩa chẳng có
vì có đi học đâu mà biết lễ với nghĩa, vì thế VC có đầy đủ khả năng thú
vật để làm những điều ngoài tầm lý trí của con người, có nghĩa là làm
việc ác, việc hèn nhát, bất chấp sự phê phán của mọi người.
Khi
đang còn là con thú dữ trong rừng hoang, chúng triển khai mọi khả năng
trên và cho đó là khả năng sinh tồn của chúng, nhưng khi đã trở về với
thành thị, sống trong xã hội của loài người lịch sự, thì một số bản năng
trên của chúng không có môi trường thích hợp để triển khai một cách tự
do bởi chúng đang vướng víu với lớp áo quần của xã hội văn minh loài
người mà chúng đang mặc vào để che khuất bộ lông thú của chúng. Chúng
không thể ngồi chồm hổm, không thể khạc nhổ bừa bải và ỉa vất như hồi ở
trong rừng, không thể rình rập đập đầu người dân vô tội để cướp của công
khai trên đường, không thể thích chém ai là chém, vì hiện nay với kỹ
thuật văn minh, mọi hành động của chúng đều bị những ống kính thu hình
ghi lại khiến chúng e sợ để lộ bản năng dã thú của chúng cho cả thế giới
nhìn. Trong các cuộc đàn áp dân, chúng không cho phóng viên chụp hình
quay phim, chúng phá mọi dụng cụ theo dõi của người dân. Chúng không dám
làm chuyện gian ác ở chốn công khai dưới ống kính quan sát của thế
giới, cho nên chúng phải tìm một phương pháp khác để thi hành mưu đồ ác
độc của cái bản chất man di và nan di của chúng.
Tuy
không dám tung hoành đàn áp khủng bố dân công khai như trước nhưng
chúng lại xử dụng những tay sai trong đám côn đồ tội phạm để thay thế
chúng làm những việc chúng ao ước. Bọn tay sai này không cần che dấu sự
man rợ của chúng, vì chúng đang nghèo đói như con vật nên chỉ cần ăn no
là đủ, ai sai làm gì cũng nhận, miễn có tiền và có miếng ăn là thỏa mãn.
Như
mọi người dân Việt đã chứng kiến tận mắt là trong những cuộc biểu tình
ôn hòa của người dân, có những bọn được gọi là “nhân dân tự phát” đã
xông ra và đánh dân một cách trắng trợn mà công an cảnh sát vẫn làm ngơ
để cho bọn này tung hoành ngang dọc. Người dân nhận diện rõ ràng là bọn
côn đồ này được chính quyền điều khiển và huy động. Đó là chính sách đàn
áp bằng bắp thịt của bọn chính quyền VC rừng rú qua hành động của bọn
côn đồ.
Về
mặt khủng bố văn hóa và tinh thần thì bọn VC lại dùng những bọn côn đồ
biết chữ nghĩa, biết xử dụng máy vi tính và mạng lưới toàn cầu để bung
ra một làn sóng văn chương hổn láo nhơ nhớp khiến cho những người ăn
ngay nói thật phải khiếp đảm không dám chung đụng với làn sóng này, họ
ghê tởm và xa lánh những lũ ăn nói côn đồ này và không còn ham thích xữ
dụng phương tiện Internet hữu hiệu này để tránh mùi hôi thối.
Tại sao tụi VC phải tung người ra để làm ô uế môi trường Internet ? Xin thưa là chúng muốn chiếm hữu môi trường này
cũng như chúng đang độc chiếm ngành truyền thông và báo chí tại quốc
nội vậy, bởi lẽ nếu ngưòi dân mà chủ động ở môi trường này thì họ sẽ
dùng nó làm phương tiện vùi dập triệt hạ chúng, tố cáo tội ác của chúng
khiến chúng rất sợ, vì chứng cớ đã rành rành nên không thể chối cải hay
biện minh gì được.
Tại
sao chúng lại sợ Internet ? Chúng sợ là bởi Internet có thể cho cả thế
giới thấy rõ những điều ghê tởm mà chúng đang làm tại VN, và điều này sẽ
rất bất lợi cho chúng vì thê giới sẽ khinh dể tẩy chay chúng, không
thèm bang giao về ngoại giao cũng như kinh tế khiến chế độ của chúng sẽ
suy tàn. Sở dỉ trước đây Cọng Sản phát triển mạnh là vì hồi đó chưa có
phưong tiện Internet, chúng nhờ bưng bít tin tức bằng những bức màn sắt
hay bức màn tre, không cho quần chúng và thế giới biết những tội ác bán
nước và phản bội dân tộc của chúng. Nhờ chiếm hữu phương tiện truyền
thông mà chúng có thể tuyên truyền láo khoét để lừa bịp người dân.
Tại
sao chúng lại tung bọn côn đồ mất dạy viết lách thô tục (như bọn Tường
Giang) lên mạng Internet ? Xin thưa là sự thô tục mất dậy này cũng có
nhiều hiệu quả đắc ý. Chẳng hạn khi bọn côn đồ đang đói và giành ăn với
nhau, thì ngoài đánh lộn nhau khiến thằng mạnh có ưu thế chiến đoạt được
của ăn thì thằng yếu cũng có cái mẹo của nó là nhổ nước miêng lên món
ăn đó để không ai thèm giành với nó nữa. Ai cũng ghê tởm không dám đụng
vào món ăn đã bị ô uế, nhưng riêng cái thằng nhổ nước miếng đó thì sẽ
thản nhiên ăn vì nó không sợ ăn lại nước miếng của mình. Muốn chiếm hữu
diển đàn hay một phương tiện truyền thông, bọn VC hay bọn côn đồ tay sai
tung ra “chiến dịch ô nhiểm môi trường” để chiếm hữu lấy môi trường đó.
Việc hiện nay có nhóm côn đồ biết ăn thô nói tục, biết chưởi bới lăng
mạ mọi người cùng chiến tuyến là cũng nằm trong chính sách nêu trên.
Chúng cố tính làm sỉ nhục giới trí thức chống Cọng một cách vô cớ và
không cần lý lẽ là để lớp trí thức này phải tránh xa và chúng đương
nhiên sẽ chiếm được diển đàn, vì chẳng ai dại gì đẩm chân vào đống phân
để làm dơ bẩn bàn chân của họ.
Vì
thế quý vị đừng thấy lạ tại sao trước khi chưa có nghị quyết 36 thì
trong cộng đồng NVTN ở hải ngoại chỉ có lai rai vài tên văn nô mất dạy
và hổn láo, nhưng sau khi nghị quyết 36 được ban hành thì thấy nhan nhản
những loại như thế, điển hình là tên Tường Giang chuyên ăn thô nói tục,
hổn láo hết thuốc chữa đối với mọi người, không phân biệt tuổi tác hay
giới tính.
Mục
đích của VC khi xử dụng những tên mất dạy côn đồ mạng này là để làm
nghẹt các cổng thông tin, khiến chẳng ai còn thích thú “lên mạng” để
vạch trần tội ác của chúng nữa.
Ngoài
ra khi làng mạng đã tràn đầy những thứ côn đồ mất dạy thì sẽ có sự đụng
độ hàng ngày giữa ngưòi vớí người trong cộng đồng NVTN tạo ra chia rẽ.
Đây là mục đích VC đang nhắm tới vì cộng đồng càng chia rẽ thì sẽ đánh
mất tiềm lục của mình trong việc chống cọng.
Tục
ngữ có câu : “Thương cha chớ chọc ăn mày”, bởi vì bọn ăn mày biết mình
chẳng có danh dự hay thứ gì quý giá để bảo tồn cho nên chúng liều mạng
và chưởi lớn những câu tận cùng thô tục vô lý đến trời cũng phải sợ… làm
cho người thanh lịch phải xấu hổ, phải tránh xa để khỏi thiệt hại. Cũng
giống như chúng dùng chén đất bát vở để ném vào đồ sành kiểu của chúng
ta khiến chúng ta phải cuốn gói bỏ chạy vì sợ bể đồ quý giá. VC biết rõ
tính chất trâng tráo của loại người “vô sản” này cho nên chúng tận dụng
cho mục đích gây chia rẽ và chiếm hữu môi trường của chúng.
Muốn đối phó với những thứ côn đồ dơ bẩn tận cùng đó trên diển đàn công cọng thì chúng ta phải có những biện pháp sau đây:
1-
Trên diển đàn email, chúng mò mẫm vào hộp thư của chúng ta để gởi nhũng
tin tức mất dạy chưởi bới, vì thế điều khôn ngoan là, nếu chúng ta
không đủ khả năng để đấu khẩu với chúng thì chúng ta nên loại email của
chúng ra khỏi hộp thư của mình. Chúng muốn tuyên truyền xuyên tạc nhưng
chẳng ai thèm nghe hoặc trả lời thì chúng sẽ thất bại.
2-
Nên dùng những phương tiện mà chúng nó chỉ đọc, nghe và thấy chứ không
thể tham gia đối đáp được. Chẳng hạn đưa tin tức của mình lên các
Websites, chắc chắn những tin tức này chúng sẽ tìm đọc vì chúng là
nhhưng con sói rình mồi cho nên sẽ không lơ là trong việc tìm kiếm môi
trường để kiếm ăn. Đối với website thì chúng nó không thể tự do đối
thoại, vì thế chúng ta sẽ không sợ bị lời thô tục của chúng làm ô nhiểm.
3-
Dùng những kỷ thuật cao (mà chúng, những tên vô học côn đồ không có khả
năng để học theo) để chống Cọng. Chẳng hạn kỷ thuật dễ nhất là dùng
hình ảnh đứng (still pictures) được vẽ theo cách châm biếm hay ghép bằng
photoshop, rất hữu dụng để đánh VC. Đa số những tên côn đồ rất dốt nát
và làm biếng cho nên chúng không thích học món vẽ vời này, vì thế khi
chúng bị chưởi bằng hình vẽ thì chúng sẽ không thể phản công. Kỷ thuật
kế tiếp là kỷ thuật làm hình hoạt họa (animated pictures), hiện nay số
người biết làm loại hoạt hình này chỉ khoảng 5% cho nên tụi côn đồ mất
dạy không lọt được vào trong giới này. Thứ ba là làm video clip, chọn
người để đóng kịch tuyên truyền chống Cọng, giới này lại ít hơn nữa, chỉ
khoảng 1%. Chẳng hạn những video clip do nữ cường nhân Trang Lê thực
hiện rất được ái mộ, Mấy thằng côn đồ mất dạy như Tường Giang chỉ nhìn
xem và há họng ngẫn ngơ vì nó cảm thấy mình ngu và bất lực không thể đối
đáp nỗi. Kỷ thuật cuối cùng là phim hoạt hoạ (animé), đó là làm phim có
cốt truyện bằng hình vẽ linh động. Hiện nay tỷ lệ người có khả năng là
1/1000000, tức một triệu người mới có một người. Nếu 90 triệu dân Việt
mà có thể tập hợp 90 người có tài năng đó để làm phim hoạt hoạ chống
Cọng thì bọn VC sẽ hộc máu chết tươi vì chúng không có đủ tài năng và
kiên nhẫn để đối phó trong lãnh vực này.
VC dùng côn đồ để đánh chúng ta thì chúng ta dùng cân não và kỹ thuật để đánh lại chúng.
Một
tấm ảnh có giá trị bằng một ngàn lời nói. Chẳng hạn tấm ảnh Cha Nguyễn
văn Lý bị công an bịt miệng là một cú đòn đau đớn phản công lại sự tuyên
truyền “có tự do ngôn luận” của Việt Nam Cọng Sản. Phải tạo ra phim ảnh
nữa, nhưng cần đầu tư chất xám và tiền bạc nhiều hơn. Tôi nhận thấy
phim hoạt hình Nhật Bản rất phong phú trong khi người Việt Tỵ Nạn chẳng
hề quan tâm đến ngành hoạt họa. Thật rất tiếc vì phim hoạt họa là một
thứ tuyên truyền tuyệt hảo đối với lớp người bình dân. Nhớ thời Đệ Nhất
Cọng Hòa ở Miền Nam mới bắt đầu thì có phim hoạt họa với nhân vật “anh
Nam” để phổ biến những tin tức y tế và phòng bệnh, và có thể nói, mọi
người dân đều thích phim hoạt họa “anh Nam”. Nếu nay có ai đầu tư một
loạt phim hoạt họa về “già Hồ” với những pha châm biếm khôi hài thì chắc
sẽ được vô cùng hưởng ứng.
JB
Trường Sơn chỉ dùng photoshop để vẽ hình chó ăn cứt cũng đã làm cho
Tường Giang bầm gan tím mật thì huống gì là phim hoạt họa, nó sẽ làm cho
cả chế độ VC lung lay. Nhớ lại cái DVD phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí
Minh” của LM Nguyễn Hữu Lễ và nhóm cọng tác làm ra đã gây chấn động lên
chế độ VC thế nào thì thử hỏi những phim hoạt họa sẽ tạo tiếng vang ra
sao khi chèn nội dung chống Cọng vào một câu chuyện dí dỏm dành cho
thiếu nhi cũng như mọi lứa tuổi từ 7 đến 77 tuổi xem. Nếu thực hiện được
thì đó là ngày tàn của chế độ VC. Tên heo mập Kim Jong Un ở Bắc Hàn rất
uất hận khi xem những video clip chế riểu y do ai đó (Hồng Kông?) làm
ra thì chúng ta cũng có thể hình dung được thái độ của Đảng CSVN sẽ phẩn
nộ ra sao khi thấy những video clip hay phim hoạt họa phơi bày những
tội ác và chế riểu sự ngu si của chúng !!!
Bọn
côn đồ không phải là vô tri sỏi đá đâu, chúng cũng biết đau khi bị
chưởi bới chứ, nhưng chúng không biết xấu hổ bao giờ, bởi lẽ sự xấu hổ
là một phản ứng đau xót khi giác quan bị đập bằng những tư tưỏng hay
hình ảnh về cái xấu xa của mình mà mình không thể chối cải hay tự biện
hộ. Mà cái gì có thể gây ấn tượng lên giác quan mạnh nhất ? Xin thưa, đó
là hình ảnh trình bày trước mắt họ. Bọn côn đồ vô học thường không biết
suy nghĩ cho nên chúng thích dùng đôi mắt để nhìn mới hiểu được. Vì thế
hình ảnh, video clip hoặc phim hoạt họa sẽ là phương tiện rất hữu hiệu
để đánh ngả bọn côn đồ này. Những thằng mất dạy thất học kiến thức ba xu
đó không có đủ khả năng kỷ thuật để đấu lại với chúng ta. Hằng ngày
chúng phải đi lượm xu lẻ từ các tay thuê bao chúng thì làm gì có thì giờ
để học hỏi thêm về kỷ thuật để đấu với những đầu óc thông minh của
người mang chính nghĩa.
Nói
tóm “vũ khí tâm lý chiến của VC” hiện đang được thục thi qua đám côn đồ
mạng, qua miệng những thằng chỉ biết dựng chuyện để chưởi bói thô tục
và bôi lọ người quốc gia chống Cọng. Tất cả những những điều chúng nêu
ra chỉ là những lý sự cùn nông cạn, vì thế chúng không dám kéo dài bất
cứ tranh luận nào vì càng tiếp tục dùng lý lẽ thì chúng càng rơi vào bế
tắc và cụt lý, do đó chúng phải moi móc đời tư của đối thủ và dựng
chuyện bôi lọ để mong thắng họ bằng hàm hồ, chúng dùng những thứ nhơ
nhớp để ném vào chúng ta như đàn cha anh của chúng đang thực thi ở VN,
đem phân thối ném vào nhà của các người tranh đấu cho tự do nhân quyền,
rình rập trong bóng tối để xông ra đánh lén hoặc cho xe tông vào người
dân khi họ thiếu đề phòng.
So
sánh những hành vi bạo lực bằng tay chân của lũ bạo quyền ở quốc nội
với những bạo lực bằng ngôn từ thô bạo của lũ tay sai của chúng hiện nay
trên diển đàn hải ngoại thì mọi người đều thấy hai bên rất giống nhau,
cùng mang một bản thất rừng rú tương tự.
Riêng
những ai chê Trường Sơn đã dùng những từ ngữ mạnh bạo để chưởi những
tay sai côn đồ mạng thì cũng hãy suy nghĩ lại để tìm hiểu xem có lời lẽ
ăn nói lịch sự nào mà có thể đối đầu nỗi với bọn lưu manh hay không ?
Một người chỉ dùng “dạ thưa, xin vui lòng” vv.. để tranh cải với những
thằng đá cá lăn dưa thì có bao giờ đạt đến kết quả tốt lành đâu ? Toàn
là bị chúng sỉ nhục thôi.
Có
người nói : Bọn côn đồ dùng từ ngữ côn đồ để đánh chúng ta thì không lẽ
chúng ta cũng dùng lời lẽ côn đồ để đánh lại chúng và bị đồng hóa là
côn đồ như chúng hay sao ?
Xin
thưa, chỉ có lời lẽ nào cố tình nói sai sự thật hoặc đánh sai mục tiêu
thì mới mất giá trị và sẽ biến chúng ta thành vô tích sự và “côn đồ”
mà thôi, chứ những lời đánh trúng mục đích và dùng đúng chỗ thì những
lời đó không phải là côn đồ mà là đáp số toán học chính xác cho một bài
toán. Chẳng hạn Ngô Kỹ dùng chữ “thằng” để gọi Hồ Chí Minh hay người này
kẻ nọ mà ông ta đã chứng minh bằng dữ kiện rõ ràng họ xứng đáng với từ
xưng hô đó, thì chữ “thằng” thô lỗ đó đã không còn thô lỗ nữa mà đã trở
thành từ ngữ thâm thúy của văn chương nước Việt.
Còn
tên Tường Giang thường dùng chữ “thằng chó đẻ” thì đã bị JB Trường Son
quật ngả vì cụm từ này vô lý và hồ đồ. Nếu quả thật có người đàn bà nào
trong nhà của Tường Giang đẻ ra được một con chó mất dạy bằng xương thịt
thì cụm từ “thằng chó đẻ” sẽ được dùng một cách chính xác để gán cho
những kẻ mất dạy vốn được chó đẻ ra mà thôi.
Sự
thật và sự chính xác là thước đo cho mọi tranh luận và hành động. Cái
gì sai sự thật và lươn lẹo không chính xác đều bị bài trừ và lên án dù
kẻ xữ dụng những điều sai trái đó là một tổng thống hay một giáo hoàng.
Ngược lại một nguời dân đen hay một giáo dân hèn mọn mà tôn trọng sự
thật và ăn nói chính xác thì họ đáng kính nể hơn là những kẻ quyền cao
chức trọng mà ăn nói và hành động bừa bải láo khoét.
Văn
minh lịch sự vốn không phải nhắm vào chê bai các vũ khí, vào các con
dao mổ trong bệnh viện, mà là xữ dụng vũ khí chính xác để đánh trúng mục
tiêu và tránh gây tổn thương cho dân lành. Có ai chê tên lửa Tomahawk
của Mỹ là bê bối, tàn ác, thô tục, dơ dáy không (cũng như đã chê các chữ
“thằng”, chữ “cứt” dùng đúng để đánh những tên khốn nạn) ? Không ai chê
cả vì tên lửa Tomahawk được định hướng và luôn rơi đúng mục tiêu cho
nên nó không hề bị dân lành và người văn minh kết án. Bắn một viên đạn
chính xác và giết chết kẻ thù của dân tộc thì không ai chê đó là tàn ác
hay bất lịch sự cả. Vì thế các nhà đạo đức thường bị người đời chê cười
vì đã áp dụng những lề luật đạo đức không đúng chỗ.
Hãy
đánh mạnh và đánh trúng vào kẻ ác và xấu, và làm đúng theo nguyện vọng
của người dân thì đó là chính nghĩa cho mọi người công chính.
JB Trường Sơn
No comments:
Post a Comment