Friday, July 7, 2017

Truyền thông Việt cộng đập truyền thông Việt Kiều vì Phúc Niễng và Mẹ Nấm

CTV Danlambao - Cách đây 3 năm, anh truyền thông lề đảng VietnamNet và chị truyền thông lề đảng Thoibao.de xúng xính với nhau như quan viên hai họ nhà trai nhà gái dưới sự chủ tọa của Bộ trưởng tê tê tê tê Trương Minh Tuấn. Hai anh chị Việt Cộng Kiều này tê tê tê nhau được 3 năm thì bây giờ tình đã sang ngang. Lý do là chị Việt Kiều Thoibao.de này đã có những thông tin trung thực là mất cái uy tín tưởng tượng của thủ Phúc bờ cờ lờ mờ.

Anh Việt cộng đập chị Việt Kiều rằng"Trên Thoibao.de xuất hiện bài viết tiêu cực về chuyến thăm Đức của Thủ tướng. Bài viết được nhiều trang mạng xã hội trong và ngoài nước trích đăng lại và dường như có ai đó cố tình phát tán những thông tin này trên mạng xã hội Facebook bằng hình thức trả tiền quảng cáo."

Ngoài ra chị Việt Kiều lại... tự chuyển biến tự chuyển hóa - từ độc tài chạy sang dân chủ trong vụ đảng ta chơi xấu Mẹ Nấm, để anh Việt cộng gào lên rằng: "nhiều bài viết, bình luận trên các trang mạng là sự duy diễn có chủ ý gắn với sự kiện tòa án Việt Nam vừa kết án Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vi phạm pháp luật mà họ rêu rao là vi phạm nhân quyền."

Từ đó, Việt Cộng nét tuyên bố cắt đứt tơ duyên với nàng thoibao.de rằng: "Tuy nhiên do nhận thấy Thoibao.de liên tục đăng nhiều thông tin không chính xác, thiếu kiểm chứng nên báo VietNamNet đã chấm dứt hợp tác với Thoibao.de."

Qua sự việc cắt đứt tơ lòng này chúng ta nhận thấy Vietnamnet không phải là một cơ quan truyền thông dù là lề đảng. Nó chỉ là một công cụ và là đám đầy tớ của Nguyễn Xuân Phúc. Thái độ chỉ trích Thoibao.de sặc mùi côn an. Ngược lại, cũng cần hoan hô Thoibao.de đã sớm nhận thức và đi theo tiếng gọi của sự thật và lương tâm. Đi được bao lâu thì thời gian sẽ trả lời nhưng chắc chắn là nếu muốn quay đầu trở lại về bến cộng coi bộ không xong. Làm tay sai và nô lệ cho cộng sản coi vậy chứ không phải là chuyện dễ.

07.07.2017

1 comments:

Blogger said...

Are you looking for free YouTube Subscribers?
Did you know you can get these ON AUTOPILOT AND ABSOLUTELY FREE by getting an account on Like 4 Like?

Powered By Blogger