Saturday, January 21, 2012

Tổ Chức Quyền Lực Nhân Dân Rải Truyền Đơn

Kính Thưa Đồng Bào Trong và Ngoài Nước

Nhân dịp đầu năm 2012, Tổ chức Quyền Lực Nhân Dân đã tiến hành rải truyền đơn tại nhiều Tnh, Thành từ Huế đến các Tỉnh phiá Bắc. Truyền đơn in màu, hàng ngàn tđã được thành viên Tổ chức phát tán.
Đđạt hiệu quả cao đến tay người dân, truyền đơn đã được in hai mặt, một bên in tiền mẫu 200 ngàn đồng để gây tính hiếu k của người dân, mặt bên kia với nội dung kêu gọi đa nguyên, đa đảng, kêu gọi quân đội và công an chỉ trung thành với Tổ quốc và Nhân dân, không lệ thuộc bất kđảng phái nào.
Truyền đơn kêu gọi ” Chống bán nước, hại dân” và “Kêu gọi Dân chủ hoá đất nước, công khai, minh bạch, tự do báo chí, tự do ngôn luận, đa nguyên đa đảng và phục vlợi ích Nhân dân.”

Truyền đơn in hai mặt

Tổ chức Quyền Lực Nhân Dân thành lập và hoạt động bí mật trong vài năm nay. Qua giai đoạn xây dựng và phát triển thành viên, Tổ chức quyết định công khai tên tuổi và hoạt động qua công tác rải truyền đơn taị nhiều Tỉnh, Thành.
Bên cạnh việc rải truyền đơn, rất nhiều truyền đơn đã được gửi thẳng đến nhà riêng của nhiều nhà đấu tranh dân chủ, nhiều chiến sĩ yêu nước, các cơ quan thông tin quốc tế cũng như các trụ sở công an tđiạ phương đến trung ương.
Nhằm đánh lạc hướng an ninh cộng sản, phong bì gửi đã được sử dụng từ Bộ công an, Cục quản lý xuất nhập cảnh, để che mắt sự kiểm duyệt thư tín của nhà cầm quyền. Đặc biệt các cơ quan Toà Án, Viện Kiểm Soát cũng được “lì xì” tờ truyền đơn này như một hình thức cảnh báo.

Nhân dịp này, thay mặt Tổ chức “Quyền Lực Nhân Dân”, chúng tôi xin gửi lời Chúc Năm Mới đến tất cđồng bào trong và ngoài nước. Chúng tôi, thành viên của Tổ Chức Quyền Lực Nhân Dân, nguyện sát cánh cùng đồng bào và các tổ chức Dân chủ Việt Nam, luôn luôn đứng bên cạnh qúi vị và tìm mọi cách đấu tranh để bảo vệ các nhân tố dân chủ.

Việt Nam, ngày 20 tháng 1 năm 2012

T/M Tổ Chức Quyền Lực Nhân Dân
Võ Quang
Hàng ngàn tờ truyền đơn in hai mặt đã được rải và gửi đi qua đường bưu điện đến các trụ sở công an, tòa án, viện kiểm soát.

0 comments:

Powered By Blogger