Friday, January 20, 2012

Nhâm Thìn, Rồng chuyển lửa cách mạng Hoa Lài vào VN

Kính thưa Quí Đồng Hương,

Nhân dịp Tết Nhâm Thìn sắp về, tôi xin chân thành kính gởi đến Quý Đồng Hương tại quốc nội và hải ngoại lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong năm mới.

Ngày 17 tháng 12 năm 2010 sinh viên Mohamed Buoazizi, 26 tuổi đã đem thân xác mình làm ngọn đuốc ngùn ngụt bốc cháy trên đường phố Sidi Bouzid ở Tunisia. dẫn dắt hàng triệu người dân Tunisia vùng dậy, thiêu rụi chế độ độc tài của Tổng thống Zine El Abidine Ben Ali sau 24 năm cầm quyền. Cuộc cách mạng Hoa Lài đã kéo sập một loạt các chế độ độc tài Trung Đông và Bắc Phi: Tunisia, Ai cập, Yemen, Libya, và đang tiếp diễn tại các quốc gia khác ở trong vùng như Syria, Algeria, Bahrain, Jordan, Morocco, Oman v.v…, cũng như một số các cuộc biểu tình khác ở Kuwait, Lebanon, Saudi Arabia, Sudan và Western Sahara.

Nhân dân Việt trong và ngoài nước tin tưởng mạnh mẽ rằng ngọn lửa cách mạng Hoa Lài từ Trung Đông, Bắc Phi sẽ được thổi vào Việt Nam vào năm Nhâm Thìn 2012 này để đốt cháy đảng cộng sản Việt Nam. Nhằm góp tay hỗ trợ tinh thần cho các cuộc cách mạng nổi lên tại Việt Nam mà trong đó có tổ chức cách mạng Hoa Sen cùng các tổ chức cách mạng mang tên loài hoa khác, tôi có thực hiện một tấm poster hình con Rồng chuyển lửa cách mạng Hoa Lài vào Việt Nam, hy vọng đây là một đóng góp bé nhỏ cho đại cuộc. Tôi xin kính gởi đến Quý Vị tấm poster này để kính tường và tùy nghi xử dụng. Xin kính chúc thành công!

Trân trọng,
Ngô Kỳ
ngokyusa@yahoo.com

0 comments:

Powered By Blogger