Monday, June 13, 2011

Lộ rõ bộ mặt bán nước hại dân

Thế nhưng, những hành động của nhà cầm quyền Hà Nội đã lần nữa cho thấy bộ mặt phản dân hại nước của đám cầm quyền đã phản bội lại lợi ích dân tộc, cam tâm làm nội thù cho giặc xâm chiếm lãnh thổ thiêng liêng.

Trong những ngày này, Tổ Quốc đang đứng trước bờ vực của nạn ngoại xâm, khi quân bành trướng Trung Quốc ngang nhiên xâm phạm lãnh thổ phá hoại kinh tế, hà hiếp dân lành ngay trên biển Việt Nam, cả dân tộc bùng lên cơn phẫn nộ, lòng dân căm hận ngút trời trước nguy cơ Bắc thuộc một lần nữa.

Tinh thần dân tộc Việt Nam như ngọn lửa âm ỉ lây ngày bị kìm nén, đã bùng lên tưởng như không có sức mạnh nào ngăn cản nổi.

Những lúc này, người dân Việt Nam cần phát huy cao độ tinh thần yêu nước, triệu nguời như một trước họa xâm lăng để sát cánh bên nhau không phân biệt già trẻ, gái trai để cùng thề giữ lấy non sông gấm vóc đã bao đời cha ông tốn núi xương, sông máu dựng lên.

Lịch sử đã chứng minh, tinh thần yêu nước là ngọn sóng nhấn chìm tất cả mọi trở lực, ngăn cách để giữ vững từng tấc đất biên cương của Tổ Quốc.

Thế nhưng, những hành động của nhà cầm quyền Hà Nội đã lần nữa cho thấy bộ mặt phản dân hại nước của đám cầm quyền đã phản bội lại lợi ích dân tộc, cam tâm làm nội thù cho giặc xâm chiếm lãnh thổ thiêng liêng.

Những ngày sau khi người dân tham gia biểu tình biểu thị lòng yêu nước của mình nhà cầm quyền Hà Nội đã lén lút cho công an đến khủng bố cá nhân những người yêu nước, ngăn cản họ bằng những hành động mà chỉ có những kẻ bán nước cầu vinh bất chấp lương tâm của người dân Việt mới có thể làm.

Hàng loạt công an được tung ra nhằm trấn áp nhân dân để thỏa lòng quan thầy của bọn bán nước ở Trung Nam Hải.

Không phải là lần đầu tiên, mà đã thành hệ thống, chính quyền CSVN hiện nay đang tìm mọi cách lấp liếm tội ác bán nước hại dân của chúng bằng nhiều hình thức tinh vi như Hiệp định Biên giới bí mật từ 1999, từ những cuộc trấn áp, từ những hiệp đinh khai thác bauxite ở Tây Nguyên, hàng loạt các khu công nghiệp Trung Cộng và hàng chục tỉnh cho thuê rừng, thuê đất dài hạn…

Không chỉ là cuộc xâm lăng về lãnh thổ, nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay vì lợi ích phe nhóm của mình, đã cam tâm để cho bọn bành trướng bá quyền thực hiện đồng thời nhiều cuộc xâm lăng khác nữa như kinh tế, văn hóa… nhằm nô dịch dân tộc này.

Đây là sự đồng lõa đáng ghê tởm.

Ngược lại với sự hèn đớn và nhu nhược trước kẻ thù, nhà cầm quyền Việt Nam đã không ngần ngại dùng bàn tay thép và bạo lực đối với nhân dân Việt Nam đòi quyền sống, quyền làm người.

Ngòai biên ải, dâng lãnh thổ thiêng liên cho giặc, trong nội quốc, chiếm cướp từng mảnh đất và tài sản của dân.

Thử hỏi có đất nước nào, chế độ nào đã dám công khai cam tâm làm tay sai cho giặc tàn sát đất nước này như chế độ cộng sản Việt Nam hiện nay?

Chính người mang cái quái thai cộng sản vào đất nước này và đẻ ra cái chế độ này đã nói: “Từ xưa đến nay mỗi khi Tổ Quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn nó nhấn chìm tất cả bè lũ bán nước và cướp nưóc” (Trích Tinh thần yêu nước của nhân dân ta – Hồ Chí Minh).

Thế nhưng, cũng chính thời đại Hồ Chí Minh, dân tộc Việt Nam tinh thần đó của người dân đã bị tiêu diệt và chính những “học trò xuất sắc” của ông đã bán nước một cách tinh vi, tệ hại và thảm hại nhất. Tàn nhẫn hơn, họ còn cam tâm tiêu diệt lòng yêu nước trong mỗi người dân Việt Nam.

Có lẽ trong lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước, chưa bao giờ dân tộc Việt Nam nhục nhã như hiện nay khi bị cai trị dưới tay những người cộng sản. Họ bất chấp lợi quyền dân tộc, lợi ích của nhân dân để làm vừa lòng bọn bành trướng bá quyền đang lăm le xâm chiếm bờ cõi của chúng ta.

Biểu tình vì lòng yêu nước và trấn áp biểu tình ngày 12/6/2011

Lịch sử đất nước này, dân tộc này đã chứng minh: Tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam là bất diệt, dù đất nước này cũng đã từng nảy sinh ra Trần ích Tắc, Lê Chiêu Thống… muôn đời bị nguyền rủa thì vẫn còn đó những trang sử chói ngời đất Việt và những gương anh hùng giữ nước ngàn đời được vinh danh.

Họ sẽ phải trá giá cho những hành động phản bội dân tộc của họ.

Câu nói của người xưa còn vang vọng đến ngày nay: “Một thước núi, một tấc sông của ta lẽ nào tự nhiên vứt bỏ đi được … kẻ nào dám đem một thước núi sông, một tấc đất biên ải của tổ tiên để lại làm mồi cho giặc thì kẻ ấy sẽ bị tru di…!” Lê Thánh Tôn (Đại việt sử ký toàn thư)

12/5/2011

Nữ Vương Công Lý

0 comments:

Powered By Blogger