Monday, June 13, 2011

Điểm dừng


Kính gửi : Bộ Chính trị , Đảng Cộng Sản Việt Nam

1.Tôi cũng em út yêu đương rồi bồ bịch lăng nhăng, vợ tôi biết nổi đình nổi đám nhưng rồi vợ tôi yên lặng mà không đưa ra tòa ly dị , gia đình tôi không bị đổ vỡ là vì tôi biết điểm dừng.


2.Thằng cu út nhà tôi xưa kia nó hư hỏng , ăn chơi , cờ bạc , đánh người , làm đủ mọi thứ xấu xa ở trên đời nhưng rồi giờ đây nó cũng nên người , biết dừng đúng lúc mà không phải vô trại giam .

3.Bà hàng xóm với tôi xưa kia làm cái nghề buôn thuốc lá , một lần bị bắt nhưng rồi chỉ bị xử lý hành chính mà không khởi tố hình sự là vì thuốc lá mà bà đi buôn dừng lại ở con số 49 cây .

4.Năm 1945 cách mạng tháng tám thành công , vua Bảo Đại , triều đại phong kiến cuối cùng trên đất nước Việt Nam cũng đã dừng đúng lúc mà bảo toàn được gia quyến

5.Vụ bê bối chính trị trên chính trường Mỹ : tổng thống RiChard Nixon đã dùng quyền lực ngăn cản lực lượng chính trị đối lập . Tổng thống Mỹ đã biết dừng làm tổng thống đúng lúc nên không bị nhân dân Mỹ đem ra phế truất .

6.Vì khắc phục sự cố hạt nhân do động đất gây ra không đến nơi đến chốn mà thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan cũng có ý định điểm dừng công việc thủ tướng của ông là tháng tám này .

7. …….

Bạn nào biết câu chuyện nào về điểm dừng hãy viết lên cùng tôi tạo thành một thông điệp gửi đến Bộ Chính trị Đảng Cộng Sản Việt Nam , thông điệp nói lên rằng : Đảng đã sai lầm về đường lối , tham lam và xấu xa , Đảng cũng nên dừng đúng lúc . Các bạn nhé !

Sông Kôn

0 comments:

Powered By Blogger