Friday, June 10, 2011

BREAKING NEWS : San Francisco: Biểu tình chốngTrung Cộng xâm lấn lãnh hải của VN

Đốt cờ trung cộng trước Lãnh sự quán TC ngày 10/6/2011

(VVV) Hôm nay lúc 11:45' thứ Sáu 10 tháng 6 năm 2011, trước Lãnh sự quánTrung cộng tại thành phố San Francisco, một cuộc biểu tình với gần 300 đồng hương, gồm các tổ chức hội đoàn Bắc Cali và đoàn thanh Niên cờ vàng Nam Cali v.v.., phản đối Trung cộng ngang ngược xâm phạm vùng biển Việt Nam.

Với biểu ngữ tiếng Việt, tiếng Hoa và tiếng Anh ghi Hoàng Sa Trường Sa lãnh thổ của Vệt Nam. Đả đảo bá quyền Trung cộng xâm lấn Việt Nam. Đặc biệt đoàn biểu tình giơ cao các tấm hình của cuộc biểu tình của giới trẻ tại Saigon vào ngày 5 tháng 6 năm 2011 như tấm hình một thanh niên cầm bảng chống Trung cộng, đứng trụ suốt 2 tiếng đồng hồ và một hình vẽ lưỡi bò Trung Cộng bị dùng cây kéo cắt, cùng với rừng cờ vàng.

Mọi người hô vang các khẩu hiệu chống bá quyền Trung cộng. Sau đó là một hành vi biểu trưng cho sự phẫn nộ là đốt lá cờ đỏ của Trung cộng trước sự reo hò cổ võ của những người tham dự biểu tình.

Sau khi chấm dứt cuộc biểu tình tại đây, đoàn biểu tình đã tuần hành khoảng 40 phút trên đường tiến đến Lãnh sự quán Việt cộng. Đặc biệt khẩu hiệu được đoàn biểu tình hô lớn tại đây là: "Lên án tập đoàn lãnh đạo CSVN hèn với giặc, ác với dân".

Sau khi đại diện các hội đoàn phát biểu ý kiến, lá cờ đỏ Việt cộng đã bị ông Nguyễn Phú cùng chiến sĩ Lý Tống và một số đồng hương đem ra xé và đốt ngay trước lãnh sự quán Việt cộng để bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Cuộc biểu tình kết thúc lúc vào khoảng 2:00 cùng ngày.

Dưới đây là bài phát biểu của trưởng ban Tổ Chức Nguyễn Phú, tại cuộc biểu tình nói trên.

---------------------------------------------

Kinh thưa qui vi,

Ngày hôm nay TP/SF nồng nhiệt đón tiếp các tổ chức , hội đoàn từ khắp nơi tụ về để nói lên tinh thần yêu nước trước kẻ ngoại thù TC và lên án kẻ nội thù Việt Gian Cộng Sản đã tỏ ra hèn với giặc và tàn ác với dân.

Thưa quí Đại diện các cơ quan ĐT,TC,TG , ĐPQG và quý Đồng hương thân mến,

Hôm nay chúng ta bỏ qua các dị biệt để cùng nắm tay nhau tổ chức 1 cuộc Biểu tình rầm rộ trước Sứ quán Trung Cộng tại San Francisco và chúng tôi tại địa phương chỉ xin làm 1 ĐPV để quý Đồng hương tỏ thái độ với kẻ bá quyền TC.

Chúng ta cực lực phản đối hành vi ngang ngược, ngang nhiên xâm lấn vùng lãnh hải trong khu vực biển Đông thuộc chủ quyền của VN, lại còn thô bạo đánh phá, hà hiếp đồng bào ngư dân của chúng ta.

Chúng ta mạnh mẽ vạch mặt lên án Chính trị bộ và bè lủ Đảng Cộng Sản Việt Nam cam tâm làm tay sai cho giặc thù Trung Cộng gây hấn, xâm lấn Việt Nam.

Chúng ta hoan nghênh tình thần yêu nước của giới trẻ Việt Nam đã mạnh dạn xuống đường biểu tình chống quân xâm lược Trung Cộng, nhưng cũng không quên nhắc nhở giới trẻ trong nước rằng, chính Đảng và Nhà Nước CSVN là tay sai đắc lực của Trung Cộng trong âm mưu thôn tính VN của Trung Cộng.

Vua Trần Nhân Tông ngày xưa đã chỉ về phương Bắc và để lại lời di huấn: "Trung Hoa là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN. Chúng ta cương quyết không để 1 tấc đất của tiền nhân để lại, lọt vào tay kẻ khác.” Nhưng ngày nay Hồ Chí Minh và Đảng CSVN cúi đầu dâng đất dâng biển cho giặc. Và hiện trạng cơ đồ, dãi giang sơn gấm vóc VN đang bị rã ra từng mảnh nhỏ: Tây Nguyên đã bị xâm thực, biển Đông đang bị lấn chiếm, trong khi lãnh đạo và Bộ Chính trị Đảng CSVN câm miệng chỉ lo tẩu tán tài sản ra ngoại quốc, mặc cho cảnh quốc phá gia vong. Vì vậy chúng ta cương quyết minh định lập trường là:

ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT ĐỂCHỐNG NGOẠI XÂM VÀ XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC MỘT CÁCH HIỆU QUẢ LÀ PHẢI DỨT KHOÁT LOẠI BỎ KẺ NỘI THÙ CSVN.

Trân trọng kinh chào quý vị.

Nguyễn Phú,
Hội trưởng hội H.O/SF

Quang cảnh cuỗc biểu tình trước LSQ Trung Cộng

Nhà báo Huỳnh Lương Thiện phát biểu: Yêu cầu thanh niên trong nước không ca ngợi H C Minh

Một Thanh niên Cờ Vàng Nam Cali chuẫn bị đốt cờ máu Trung cộng

Đốt cờ máu Trung cộng

Ông vũ Huynh Trưởng, Tổng thư ký Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali đang phát biểu .

Ông Nguyễn Phú, trưởng BTC đang phát biểu.

cô Ngọc Phương Thanh, đại diện Thanh Niên Cờ Vàng đang phát biểu.

Đại diện Thanh Niên Cờ Vàng đang phát biểu.

Bà Cao thị Tình, TC Lương Tâm Công Giáo đang phát biểu.

cô Tô Lệ Hằng, giám đốc TT Văn Hoá Âu Cơ

Đốc cờ máu VC trước lãnh quán Việt cộng

ông Nguyễn Phú cùng chiến sĩ Lý Tống và Ngọc Phương Nam cùng một số đồng hương đem ra xé và đốt ngay trước lãnh sự quán Việt cộ

Góc trên phải của tấm biểu ngữ là hình một thanh niên cầm bảng chống Trung cộng, đứng trụ suốt 2 tiếng đồng hồ, được một thanh niên áo xanh tiếp nước uống.

--------------------

Duc H. Vu :

Tôi rất xúc động khi được xem những hình ảnh này của đồng hương VN tỵ nạn cộng sản ở SF, đặc biệt hơn là các anh chị em trẻ trong nhóm Thanh Niên Cờ Vàng, đã không ngại đường xá xa xôi, bỏ 1 ngày làm việc để lên San Francisco cùng chung với đồng bào ở miền Bắc California tham dự cuộc biểu tình phản đối bọn xâm lược Trung cộng, và lũ ăn hại đái nát VC tại tòa lãnh sự hang ổ của chúng ở San Francisco, California. Những hình ảnh đầy khí thế này không ít thì nhiều đã nói lên sự đồng tình yểm trợ, đầy khích lệ cho các bạn trẻ thanh niên, sinh viên, học sinh và đồng bào trong nước --- THANK YOU , THANK YOU and THANK YOU các bạn TNCV nhiều lắm, tôi rất lấy làm tiếc đã không tham dự, có mặt cùng các bạn trong dịp này, xin khất hẹn với các bạn trẻ TNCV lần sau

You guys & gals are truly AWSOME ! I am so proud of you all ! Bravo Bravo Bravo TNCV

Hi NPN, Do you like my blog banner ? Just for you .......

I am looking forward for the Youtube video .... soon will be available right ?

Duc H. Vu 6/10/2010

0 comments:

Powered By Blogger